Ô tô

Kia Seltos bản mới bất ngờ lộ diện, hạ gục anh em cùng nhà với ngoại hình thể thao

Kia Seltos bản mới bất ngờ lộ diện, hạ gục anh em cùng nhà với ngoại hình thể thao

Sau thời gian dài nhá hàng, phiên bản mới nhất Kia Seltos GT-Line cũng đã chính thức được mở bán tại thị trường Malaysia với mức giá khởi điểm từ 782 triệu đồng.

Kia Seltos tại Malaysia
Kia Seltos bản GT-Line

Tại Malaysia, Kia Seltos GT-Line có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.315 x 1.800 x 1.645 mm với chiều dài trục cơ sở là 2.610 mm. Bên cạnh đó, phiên bản mới nhất của Kia Seltos còn sở hữu khoang hành lí với dung tích lên tới 433 lít và có thể mở rộng lên 900 lít khi hạ ghế xuống.

Kia Seltos tại Malaysia
Thiết kế đuối xe Kia Seltos GT-Line

Kia Seltos GT-Line được trang bị lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng với đường viền mạ crôm cùng chi tiết tay nắm cửa cũng được mạ crôm. Hệ thống đèn trên Kia Seltos GT-Line từ đèn pha đến đèn sương mù, đèn hậu đều sử dụng công nghệ đèn LED. 

Kia Seltos tại Malaysia
Kia Seltos GT-Line gây ấn tượng mạnh với ngoại thất

Xe cũng gây ấn tượng khi sở hữu cản sau thể thao cùng viền đuôi mạ crôm và huy hiệu GT-Line. Trên phần cản trước, cản sau và ốp hông còn có thêm các điểm nhấn màu đỏ nổi bật. Ngoài ra, Kia Seltos GT-Line sử dụng bô la-zăng 5 chấu kép có 2 tông màu và kích thước 17 inch.

Kia Seltos phiên bản mới nhất được đánh giá là có khoang nội thất thanh lịch và hiện đại. Phiên bản GT-Line có ghế ngồi bọc da với các đường chỉ khâu tương phản màu đỏ, ghế lái chỉnh điện 8 hướng có tích hợp điều chỉnh đệm thắt lưng, khay sạc điện thoại thông minh không dây Qi, ghế thông gió ba cấp độ, điều hòa tự động 2 vùng,…

Kia Seltos tại Malaysia
Khoang cabin của Kia Seltos GT-Line

Kia Seltos bản GT-Line sử dụng màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch có hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, đi cùng vô lăng bọc da đáy phẳng đa chức năng, khởi động bằng nút bấm, dàn âm thanh 6 loa,…

Phiên bản GT-Line tại Malaysia sử dụng động cơ 1.6L Gamma MPI hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 123 mã lực và mô-men xoắn cực đại 151 Nm. Tăng sức mạnh cho khối động cơ này là hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp với 3 chế độ lái Eco, Normal và Sport.

Kia Seltos tại Malaysia
Cận cảnh khoang nội thất của Kia Seltos GT-Line

Các trang bị an toàn trên Kia Seltos GT-Line gồm 6 túi khí tiêu chuẩn, các điểm kết nối ghế trẻ em Isofix, hệ thống ABS, ESD, hệ thống ổn định thân trên, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo và hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát hành trình bị động, camera lùi,…

Nhìn chung, phiên bản hoàn toàn mới của Kia Seltos này “ăn đứt” phiên bản Premium ở Việt Nam ở thiết kế ngoại thất và nội thất, trong khi các trang bị tiện nghi tương đương. Tuy nhiên, điểm yếu của Kia Seltos GT-Line lại nằm ở động cơ do không có tùy chọn 1.4 Turbo và hộp số ly hợp kép.

 

Toyota Fortuner 2021 trình làng, giá bán giảm sâu nhưng ngập tràn công nghệ

(Techz.vn) Đối thủ của Ford Everest đã chính thức chào sân cùng nhiều tính năng, công nghệ lần đầu góp mặt nhưng với mức giá thấp hơn cả chục triệu đồng so với bản tiền nhiệm.