Ô tô

Kia Seltos 2022 rò rỉ hình ảnh: Diện mạo được sửa đổi, làm Toyota Corolla Cross ‘bất an’

Kia Seltos 2022 rò rỉ hình ảnh: Diện mạo được sửa đổi, làm Toyota Corolla Cross ‘bất an’

Kia mới đây đã cho ra mắt mẫu xe MPV 3 hàng ghế Kia Carens dành cho thị trường Ấn Độ cũng như toàn cầu. Nhà sản xuất ô tô của Hàn Quốc cũng đã bắt đầu làm việc để phát triển bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của Kia Seltos. Mẫu xe Seltos mới đã được phát hiện thử nghiệm tại Hàn Quốc. Phiên bản hiện hành của mẫu SUV đô thị này đã được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 6/2019 và sẽ nhận được bản cập nhật giữa vòng đời vào năm 2022.

Kia Seltos 2022 rò rỉ hình ảnh: Diện mạo được sửa đổi, khiến Toyota Corolla Cross ‘bất an’ ảnh 1

Kia Seltos 2022 được phát hiện với lớp ngụy trang dày đặc ở phía trước cũng như phía sau. Dự kiến, bản facelift của Seltos mới sẽ không nhận được những thay đổi đáng kể. Kia có khả năng chỉ mang tới cho mẫu SUV của mình đèn pha sửa đổi với đèn LED DRLs (đèn chạy ban ngày) được cập nhật và lưới tản nhiệt được sửa đổi đôi chút. Những thay đổi có thể tương tự với Kia Carens mới nhất.

Đây là một nguyên mẫu ban đầu của Kia Seltos facelift 2022 và nguyên mẫu cuối cùng có thể nhận được nhiều thay đổi hơn. Kia Seltos 2022 nhiều khả năng sẽ nhận được cản trước mới và lưới tản nhiệt nổi bật hơn. Mẫu SUV này cũng có thể sẽ được sửa lại phần đuôi xe, có đèn hậu và cản va được cập nhật. Những thay đổi này không đáng kể như những thay đổi được cung cấp trên Hyundai Creta mới, vốn đã được sửa đổi hoàn toàn thiết kế phía trước và phía sau.

Kia Seltos 2022 rò rỉ hình ảnh: Diện mạo được sửa đổi, khiến Toyota Corolla Cross ‘bất an’ ảnh 2

Kia Seltos facelift mới có khả năng không nhận được những thay đổi lớn bên trong cabin. Phiên bản này có thể được phối màu mới hoặc có bọc ghế cùng với các tính năng kết nối mới.Seltos 2022 sẽ giữ lại các tính năng hiện có như cửa sổ trời toàn cảnh, công nghệ xe hơi kết nối UVO, điều hòa tự động, lọc không khí, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch, bảng điều khiển kỹ thuật số... từ phiên bản hiện hành.

Kia Seltos 2022 rò rỉ hình ảnh: Diện mạo được sửa đổi, khiến Toyota Corolla Cross ‘bất an’ ảnh 3

Kia Seltos 2022 có thể sẽ giữ lại các tùy chọn động cơ hiện có gồm động cơ xăng 1.5L, 4 xi-lanh có công suất 113 mã lực; động cơ diesel 4 xi-lanh 1.5L với công suất 113 mã lực và động cơ xăng tăng áp 1.4L cho công suất 138 mã lực. Các lựa chọn truyền động cũng có khả năng được giữ nguyên. Các tùy chọn hộp số bao gồm hộp số sàn 6 cấp theo tiêu chuẩn, hộp số tự động vô cấp CVT với động cơ 1.5L và hộp số DCT 7 cấp với động cơ turbo.

Dù không có quá nhiều thay đổi, nhưng Kia Seltos 2022 hứa hẹn vẫn sẽ tạo ra sự uy hiếp lớn đối với Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona.

 

Mẫu xe 150cc của Suzuki ra mắt: Giá 51 triệu, hứa hẹn ‘hot’ hơn cả Yamaha Exciter và Honda Winner X

(Techz.vn) Đối với những khách hàng đã chán kiểu dáng underbone quen thuộc của Yamaha Exciter và Honda Winner X, mẫu xe mà Suzuki vừa trình làng sẽ là sự lựa chọn đáng quan tâm.