Ô tô

KIA Seltos 2021 mới đổ bộ đại lý, ‘ngày tàn’ của Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona đã đến

KIA Seltos 2021 mới đổ bộ đại lý, ‘ngày tàn’ của Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona đã đến

Đầu tháng này, KIA Motors Ấn Độ đã xác nhận sự xuất hiện của hai mẫu xe Seltos 2021 và Sonet mới tại thị trường nước này. Mặc dù nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc không chia sẻ ngày ra mắt chính xác của hai mẫu SUV này tại Ấn Độ, nhưng giới truyền thông tin rằng phiên bản nâng cấp của bộ đôi này có thể được bán ra thị trường trong tương lai rất gần.

KIA Seltos 2021 mới đổ bộ đại lý, ‘ngày tàn’ của Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona đã đến ảnh 1

Suy nghĩ này hoàn toàn có cơ sở bởi mẫu SUV KIA Seltos 2021 đã bắt đầu được đưa đến các đại lý KIA ở Ấn Độ. Điều này được xác nhận thông qua một video đã xuất hiện trực tuyến trên internet, cho thấy biến thể HTK+ trong kho của đại lý. Hiện tại, với việc mẫu SUV sắp ra mắt của KIA tại Ấn Độ ngày càng xuất hiện tại nhiều đại lý, có thể suy đoán rằng hãng xe này có ý định ra mắt mẫu SUV của mình ở đây khá sớm.

Về những thay đổi của KIA Seltos mới, KIA đã giới thiệu một số cập nhật và nâng cấp tinh tế để cải thiện chiếc SUV của mình và đánh bại các đối thủ cạnh tranh. Vì vậy, bên cạnh logo KIA mới, Seltos 2021 sẽ có lưới tản nhiệt dạng lưới mới, khoang chứa biển số rộng hơn ở cốp xe... Bên trong, KIA Seltos HTK+ mới sẽ được trang bị tính năng dừng động cơ từ xa - một tính năng mượn từ các mẫu xe cao cấp.

KIA Seltos 2021 mới đổ bộ đại lý, ‘ngày tàn’ của Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona đã đến ảnh 2

KIA dự kiến ​​sẽ không giới thiệu bất kỳ thay đổi nào đối với động cơ, có nghĩa là mẫu SUV KIA Seltos sắp ra mắt tại Ấn Độ sẽ tiếp tục được cung cấp với sự lựa chọn giữa động cơ xăng tăng áp 1,4 lít, động cơ xăng hút khí tự nhiên 1,5 lít và động cơ diesel 1,5 lít.

 

Cực phẩm côn tay mới giá 33 triệu trình làng, sức mạnh ‘thổi bay’ Yamaha Exciter và Honda Winner X

(Techz.vn) Yamaha Exciter và Honda Winner X chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn khi phải đối đầu với mẫu xe côn tay mới có sức mạnh vượt trội cùng mức giá rất rẻ.