Ô tô

Kia Sedona 2021 ra mắt chưa lâu, Hyundai đã vội tung mẫu minivan mới

Kia Sedona 2021 ra mắt chưa lâu, Hyundai đã vội tung mẫu minivan mới

Mẫu Hyundai Custo này là kết quả của sự hợp tác giữa Hyundai và liên doanh của mình tại Trung Quốc. Hyundai Custo nằm ở phân khúc MPV 7 chỗ (bên cạnh đó cũng có bản 6 chỗ hạng sang với ghế đơn phía sau) và sẽ chính thức trình làng vào tháng 10 tới đây.

Hyundai Custo sở hữu thiết kế khá độc đáo với lưới tản nhiệt đặc trưng của nhà Hyundai và dàn đèn pha lạ lẫm. Chiếc MPV này có những nét hiện đại và sắc sảo, khiến người dùng liên tưởng đến mẫu SUV nhiều hơn. Xe cũng được trang bị những miếng ốp màu đen ở hai bên, cùng tay nắm cửa mạ crôm. 

Hyunda Custo, mẫu MPV của Hyundai, màu trắng, phần đầu xe, tản nhiệt của Hyundai
Ngoại thất của Hyundai Custo

Phần đuôi xe có thiết kế thẳng đứng, được trang bị cánh lướt gió. Bên cạnh đó, đuôi xe cũng được trang bị dải đèn hậu một màu với thanh đèn LED nối đèn hậu 2 bên.

phần đuôi xe của Hyundai Custo, minivan, màu trắng, đèn hậu đỏ
Thiết kế đuôi xe của Hyundai Custo

Khoang nội thất của Hyundai Custo có nhiều điểm tương đồng với “người anh em” Hyundai Sonata 2020 chẳng hạn như vô-lăng 4 chấu. Hyundai Custo cũng có cụm đồng hồ kĩ thuật số nhỏ, đi kèm màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn.

nội thất của Hyundai Custo
Khoang nội thất của Hyundai Custo

Chiếc MPV này sẽ được bán đầu tiên tại thị trường Trung Quốc với phiên bản sử dụng động cơ xy-lanh 2.0L tăng áp đi kèm hộp số tự động 8 cấp, sản sinh công suất tối đa 237 mã lực.

 

Gợi ý nâng cấp màn hình gây tranh cãi của KIA Seltos bản tiêu chuẩn

(Techz.vn) Chỉ cần nâng cấp màn hình Android là người dùng có thể hô biến chiếc KIA Seltos Deluxe thành phiên bản sang, xịn, mịn không kém gì bản KIA Luxury hay Premium.