Ô tô

Kia Sedona 2021 lộ diện tại đại lý: Chuẩn dáng xe sang, giá bán lại vô cùng thân thiện với túi tiền

Kia Sedona 2021 lộ diện tại đại lý: Chuẩn dáng xe sang, giá bán lại vô cùng thân thiện với túi tiền

Kia Sedona 2021, hay còn gọi là Kia Sedona tại Hàn Quốc đã chính thức xuất hiện tại đại lý. Tại quê nhà Hàn Quốc, Kia Sedona 2021 có giá bán dao động từ 31,6 triệu won đến 42,36 triệu won, tương ứng 614 đến 822 triệu đồng.

Dựa trên nền tảng xe đa dụng cỡ vừa mới của Kia, Sedona mới được mệnh danh là ‘Phương tiện tiện ích lớn’; tinh tế hơn, rộng rãi và có khả năng hoạt động tốt hơn bao giờ hết, đồng thời cung cấp không gian và hiệu quả lớn hơn so với những người tiền nhiệm - cũng như tất cả các đối thủ hiện tại trong phân khúc của nó.

Kia Sedona 2021

Thiết kế lấy cảm hứng từ SUV mới của Kia Sedona 2021 kết hợp nội thất mới với một loạt công nghệ được thiết kế để hỗ trợ người lái, đồng thời bảo vệ và giải trí cho người ngồi trong xe. Do đó, nó mang đến sự hiện diện mạnh mẽ, phong cách hơn cho phân khúc MPV.

Kia Sedona 2021

So với chiếc xe cũ, Kia Sedona 2021 có phần nhô ra phía trước ngắn hơn, vớ cột A lùi về phía sau để tạo ra một mui xe dài hơn. Chiều dài cơ sở tăng lên góp phần mang lại không gian rộng rãi hơn trong toàn bộ cabin. Một đường gân nổi chạy dọc theo chiều dài của xe, với vòm bánh xe táo bạo và các đường nét sắc cạnh mang đến một diện mạo hiện đại hơn. Một thiết kế chủ đạo làm nổi bật thiết kế ‘mái nổi’ mới của nó, với các cột A và B được sơn đen bên dưới mái cùng màu.

Kia Sedona 2021

Thiết kế ‘mũi hổ’ mới kéo dài theo chiều rộng của xe, tích hợp đèn LED chạy ban ngày, đèn pha và lưới tản nhiệt để mang đến cho Kia Sedona mới một dấu ấn mới và độc đáo. Các cản va chạm khắc và khe hút gió thấp hơn ở phía trước được kết hợp với trang trí kim loại và cản dưới màu đen.

Ở phía sau, Kia Sedona 2021 có vóc dáng mạnh mẽ, đặc biệt được nhấn mạnh bởi một dải đèn nối liền 2 bên. Một yếu tố khác của thiết kế lấy cảm hứng từ SUV của nó là tấm ốp viền dưới bằng kim loại, tạo thêm vẻ ngoài mạnh mẽ hơn.

Kia Sedona 2021

Kia Sedona mới mang đến cho khách hàng sự lựa chọn lên tới tám màu sơn ngoại thất, cũng như một loạt các thiết kế bánh xe hợp kim nhôm, đường kính 17, 18 hoặc 19 inch, tùy thuộc vào thông số kỹ thuật.

Kia Sedona 2021 thế hệ thứ tư cung cấp cấu hình chỗ ngồi ba hoặc bốn hàng ghế, với tổng số không gian cho bảy, tám hoặc 11 người. Chiếc xe cũng linh hoạt và rộng rãi hơn trước.

Kia Sedona 2021

Kia Sedona được hưởng lợi từ chiều dài cơ sở dài hơn 30 mm (lên đến 3.090 mm) và thân xe rộng hơn 10 mm (lên đến 1.995 mm). Chiều dài tổng thể của Carnival mới đã tăng 40 mm lên 5.155 mm, với phần nhô ra phía sau dài hơn 30 mm (lên tới 1.130 mm), tạo thêm không gian cho hành khách ở hàng ghế thứ ba và không gian hành l trên xe.

Kia Sedona 2021

Trung tâm trong nội thất của Kia Sedona 2021 là màn hình kỹ thuật số kép công nghệ cao. Màn hình này liên kết cụm đồng hồ lái kỹ thuật số 12,3 inch mới nhất của Kia và hệ thống thông tin giải trí và định vị màn hình cảm ứng 12,3 inch dưới một tấm kính liền mạch. Màn hình kép này tạo ra trải nghiệm người dùng toàn cảnh, trên màn hình rộng, với nhiều chức năng thông tin giải trí được điều khiển thông qua các nút cảm ứng xung quanh màn hình. Có một bảng điều khiển xúc giác tương tự ở phía dưới bảng điều khiển trung tâm để kiểm soát khí hậu.

Kia Sedona 2021

Hệ thống thông tin giải trí cũng giúp người dùng có thể kết nối cùng lúc hai điện thoại thông minh qua Bluetooth, cho phép sử dụng các điện thoại riêng biệt để gọi điện hoặc nghe phương tiện.

Kia Sedona 2021

Kia Sedona mới áp dụng công nghệ hệ thống truyền động ‘Smartstream’ mới nhất của Kia. Động cơ mạnh nhất trong dòng là loại V6 3,5 lít GDi (phun xăng trực tiếp), sản sinh công suất tối đa 294 mã lực và mô-men xoắn 355 Nm. Ngoài ra còn có động cơ xăng V6 3.5 lít MPi, sản sinh công suất lên tới 272 mã lực và mô-men xoắn 332 Nm. Động cơ diesel 2,2 lít ‘Smartstream’ mới được cung cấp cho khách hàng ở nhiều thị trường và là một trong những động cơ diesel sạch nhất mà Kia từng sản xuất và Sản sinh công suất lên tới 202 mã lực và cung cấp mô-men xoắn 440 Nm.

 

Kia Sedona 2021 bán veo hàng chục nghìn chiếc khi vừa ra mắt, Toyota Innova thấy mà sợ

(Techz.vn) Kia Sedona thế hệ mới vừa lập một kỷ lục doanh số khi nhận tới 20 nghìn đơn đặt hàng chỉ sau 2 giờ mở bán tại thị trường Hàn Quốc.