Ô tô

Kia Morning ‘xanh mặt’ trước đối thủ 192 triệu: Rẻ ngang Honda SH 150i, diện mạo so kè Grand i10

Kia Morning ‘xanh mặt’ trước đối thủ 192 triệu: Rẻ ngang Honda SH 150i, diện mạo so kè Grand i10

Ford đã áp dụng Kinetic Design của mình để tạo ra một chiếc xe hatchback Ford B-Max với lưới tản nhiệt hình thang, hệ thống quang học cồng kềnh, đường nét cơ bắp dọc thân xe và vòm bánh xe nổi bật.

Nội thất rất nổi bật bao gồm phần mỏng và phần trên của bảng điều khiển chạy dọc xuống các tấm cửa, hoặc bảng điều khiển trung tâm nổi bật nằm dọc giữa các ghế trước. Vật liệu cao cấp bao gồm ghế bọc da toàn bộ với các chạm khắc độc đáo, trong khi tùy chọn mái che toàn cảnh giúp tăng thêm cảm giác về không gian.

Kia Morning ‘xanh mặt’ trước đối thủ 192 triệu: Rẻ ngang Honda SH 150i, diện mạo so kè Grand i10 ảnh 1

Hệ thống ghế ngồi của đối thủ Kia Morning, Hyundai Grand i10 linh hoạt có hàng ghế sau chia 60/40, có thể gập phẳng. Ghế hành khách phía trước cũng có thể gập lại, tạo ra một sàn chở hàng rộng rãi bên trong, phù hợp với tải trọng có chiều dài lên đến 2,34 mét

Ford B-Max cung cấp 7 túi khí: túi khí cho người lái và hành khách phía trước, túi khí bên cho ngực, túi khí rèm chiếm toàn bộ cabin và túi khí cho đầu gối của người lái. Tương tự như vậy, Ford B-Max có thể được trang bị một bộ công nghệ và hỗ trợ để hỗ trợ người lái trong bất kỳ khía cạnh lái xe nào.

Kia Morning ‘xanh mặt’ trước đối thủ 192 triệu: Rẻ ngang Honda SH 150i, diện mạo so kè Grand i10 ảnh 2

Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị hệ thống âm thanh Sony 8 loa độc quyền, hệ thống tự động mới để kiểm soát khí hậu, hệ thống khởi động và truy cập không cần chìa khóa Ford Key Free, camera phía sau hỗ trợ đỗ xe, kính chắn gió có sưởi Quickclear hoặc hệ thống tiếp nhiên liệu không nắp Ford Easy Fuel. Ford B-Max là chiếc xe đầu tiên của nhà sản xuất cung cấp hệ thống Sync của công ty.

Đó là một hệ thống điều khiển bằng giọng nói tiên tiến, tích hợp thiết bị và giao diện kết nối. Nó cho phép người dùng kết nối điện thoại di động và máy nghe nhạc qua Bluetooth hoặc USB, thực hiện cuộc gọi rảnh tay, điều khiển nhạc và các chức năng khác bằng lệnh thoại; trợ lý cuộc gọi khẩn cấp Ford Help SOS - Một thiết bị tự động sử dụng điện thoại di động để thông báo cho các dịch vụ khẩn cấp.

Kia Morning ‘xanh mặt’ trước đối thủ 192 triệu: Rẻ ngang Honda SH 150i, diện mạo so kè Grand i10 ảnh 3

Cung cấp sức mạnh cho B-Max là khối động cơ EcoBoost ba xi-lanh, dung tích 999 phân khối, với hai dải công suất 100 và 125CV. Xe có công nghệ Start-Stop giúp giảm lượng khí thải hiệu quả. Mặc dù phạm vi xăng cũng có một cánh quạt 1.6 Duratec và hộp số tự động Powershift 6 cấp với công suất 105CV.

Trong phần động cơ diesel, nó cung cấp một cánh quạt mới 1.5 TDCi 75CV và 1.6 'TDCi' 95CV, cũng đạt được lượng khí thải ít hơn. Tất cả các phiên bản của Ford B-Max đều có công nghệ tiết kiệm ECOnetic làm tiêu chuẩn, bao gồm cả 'Hệ thống lái trợ lực điện

Tại nước ngoài, giá xe Ford B-Max dao động từ 7.200 Euro, tương đương với khoảng 192.000.000 đồng tiền Việt Nam, chỉ bằng giá lăn bánh của một chiếc xe máy Honda SH 150i 2019 cao cấp đang cực hiếm tại thị trường nước ta; mức giá này cũng rẻ hơn hàng trăm triệu so với giá xe Kia Morning hay Hyundai Grand i10 tại Việt Nam.

 

Lộ diện mẫu côn tay khiến Honda Winner X ‘đứng hình’: Thiết kế ấn tượng ‘đè bẹp’ Yamaha Exciter 155

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe côn tay có giá bất ngờ, thiết kế và trang bị ăn đứt Honda Winner X, Yamaha Exciter 155 VVA.