Ô tô

Kia Morning nhận kết đắng vì chuyển làn vô tội vạ trên cao tốc

Kia Morning nhận kết đắng vì chuyển làn vô tội vạ trên cao tốc

Mới đây, cộng đồng mạng đã được một phen “nóng máu” sau khi xem đoạn clip chiếc Kia Morning màu xanh “diễn xiếc” trên đoạn đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ hướng về phía cầu Thanh Trì, Hà Nội.

Theo những hình ảnh được ghi lại, bất chấp việc phía bên phải là làn đường khẩn cấp, chiếc Kia Morning đã cố tình nhấn vượt lên và tạt đầu một xe ô tô đi cùng chiều. Chưa dừng lại ở đó, tài xế xe Kia Morning còn tiếp tục tăng tốc và “chen chân” vào làn đường khẩn cấp với ý định tạt đầu chiếc xe tải lớn đang di chuyển ở phía trước. 

kia morning tai nạn
Chiếc Kia Morning trong vụ tai nạn

Tuy nhiên, do quá bất ngờ, tài xế xe tải đã không kịp tránh, dẫn đến việc đâm thẳng vào đuôi xe Kia Morning. Cú va chạm mạnh đến nỗi chiếc xe Kia bị kéo lê một đoạn sau khi đã xoay một vòng 360 độ. May mắn là không có ai bị thương trong vụ tai nạn lần này.

kia morning tai nạn
Kia Morning bị xoay 360 độ

Tài xế chiếc Kia Morning kể trên đã hứng chịu không ít “gạch đá” từ phía cộng đồng mạng bởi sự “thích thể hiện”, vô trách nhiệm khi lái xe. Nhiều ý kiến cho rằng tài xế cần chịu phạt để tránh tái phạm và gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác. 

kia morning tai nạn
Vụ tai nạn tương tự cũng diễn ra trên cầu Nhật Tân

Việc cái tài xế lái xe ẩu, không làm chủ được tốc độ khi tham gia giao thông không còn là chuyện hiếm gặp. Trước đó, một vụ va chạm tương tự cũng xảy ra khi chiếc Kia Morning không làm chủ được tốc độ, dẫn đến đâm thẳng vào xe tải trên đoạn cầu Nhật Tân khiến phần đầu xe bị biến dạng hoàn toàn. 

 

'Xe lai' giữa Honda Vision và Honda Future nâng cấp, khách Việt phát cuồng chờ mua

(Techz.vn) Không chỉ hữu nhiều điểm tương đồng với Honda Future và Vision mà mẫu xe của Honda còn có giá bán vô cùng hấp dẫn.