Ô tô

Kia Morning giảm giá sốc tới 34 triệu đồng, quyết ‘khô máu’ với Hyundai Grand i10 và VinFast Fadil

Kia Morning giảm giá sốc tới 34 triệu đồng, quyết ‘khô máu’ với Hyundai Grand i10 và VinFast Fadil

Theo kết quả khảo sát, một số đại lý đang giảm giá từ 5 tới 10 triệu đồng tiền mặt cho mẫu xe Kia Morning tùy phiên bản. Nếu so với các mẫu xe sang với giá trị lớn thì đây là mức giảm không đáng kể. Tuy nhiên, đối với các mẫu xe nhỏ, giá rẻ thì mức giảm này là khá cao.

Cụ thể, tùy theo từng đại lý, mức giảm cao nhất nhất đang áp dụng cho Kia Morning AT Luxury là 10 triệu đồng tiền mặt. Trong khi đó, mức giảm áp dụng cho phiên bản Morning AT Deluxe là 6 triệu đồng tiền mặt còn mức giảm 5-7 triệu đồng đang được áp dụng cho 2 phiên bản Morning AT và Morning MT.  

Kia Morning giảm giá sốc tới 34 triệu đồng, quyết ‘khô máu’ với Hyundai Grand i10 và VinFast Fadil ảnh 1

Bên cạnh chương trình giảm giá, các khách hàng mua xe Kia Morning trong tháng này còn được đại lý tặng nhiều phụ kiện giá trị như hộp đen, phim cách nhiệt, màn hình… cùng với đó là lãi suất vay ưu đãi trong năm đầu chỉ 7,9%.

Ngoài ra, do Kia Morning được lắp ráp trong nước nên sẽ được giảm 50% phí trước bạ nếu mua mẫu xe này trong năm 2020, theo nghị định 70 mà Thủ tướng Chính phủ đã đưa ra vào ngày 28/6. Điều này đồng nghĩa với việc giá lăn bánh của xe sẽ giảm từ 15 tới 23,5 triệu đồng. Khi kết hợp cả hai chương trình khuyến mại, Kia Morning có mức giảm giá dao động từ 23 tới 34 triệu đồng.

Kia Morning giảm giá sốc tới 34 triệu đồng, quyết ‘khô máu’ với Hyundai Grand i10 và VinFast Fadil ảnh 2

Trong thời gian qua, dù vẫn là mẫu xe được nhiều người ưa thích nhưng Kia Morning đã tỏ ra khá hụt hơi trong cuộc đua doanh số với Hyundai Grand i10 và VinFast Fadil. Vì vậy, đợt giảm giá sâu lần này được kỳ vọng sẽ giúp cho “con cưng” của Kia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ, đẩy mạnh doanh số.

Kia Morning giảm giá sốc tới 34 triệu đồng, quyết ‘khô máu’ với Hyundai Grand i10 và VinFast Fadil ảnh 3

Dù mức giá khá rẻ nhưng Kia Morning vẫn được đánh giá là một mẫu xe chất lượng với nội rộng rãi, tiện nghi, tay lái tích hợp âm thanh và ghế da 2 màu thời trang với đường may tỉ mỉ, tinh tế. Hệ thống giải trí trên xe có sẵn màn hình DVD cảm ứng để người dùng có thể thoải mái thư giãn, nghe nhạc trong khi cầm lái.

Kia Morning giảm giá sốc tới 34 triệu đồng, quyết ‘khô máu’ với Hyundai Grand i10 và VinFast Fadil ảnh 4

Không chỉ có vậy, Kia Morning tại Việt Nam còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh và camera lùi. Nhờ đó, người dùng có thể tự tin hơn khi di chuyển trong các cung đường đô thị vốn khá nhỏ hẹp và đông đúc.

Kia Morning còn được tích hợp hệ thống chỉ đường để giúp lái xe không mất quá nhiều thời gian tìm đường khi di chuyển trong thành phố.

 

Toyota Vios và Honda City ‘lo sốt vó’ vì đối thủ mới có loạt công nghệ siêu khủng cùng giá bán rẻ

(Techz.vn) Suzuki Ciaz 2020 – đối thủ của Toyota Vios chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người mê mẩn với những nâng cấp vô cùng ấn tượng.