Ô tô

Kia K3 và Toyota Corolla Altis 'khóc thét' vì Hyundai Elantra giảm giá mạnh tay chưa từng thấy

Kia K3 và Toyota Corolla Altis 'khóc thét' vì Hyundai Elantra giảm giá mạnh tay chưa từng thấy

Hiện tại, dòng xe Hyundai Elantra đang được các đại lý chào bán với mức giảm giá từ 55-75 triệu đồng. Cụ thể, dòng xe này có 4 phiên bản bao gồm 1.6 MT, 1.6 AT, 2.0 AT và 1.6 Sport T-GDi hiện có mức giá 580 triệu đồng, 655 triệu đồng, 699 triệu đồng và 769 triệu đồng. Với đợt ưu đãi mạnh tay hiện nay, giá của các phiên bản này lần lượt chỉ còn 525 triệu đồng, 595 triệu đồng, 639 triệu đồng và 694 triệu đồng. Thậm chí, tại một số đại lý, giá xe còn được giảm sâu hơn nữa.

Kia K3 và Toyota Corolla Altis 'khóc thét' vì Hyundai Elantra giảm giá mạnh tay chưa từng thấy ảnh 1

Đây là chương trình ưu đãi mạnh tay nhất mà Hyundai Elantra từng nhận được, đưa giá bán của mẫu xe này giảm mức kỷ lục mà từ trước tới nay chưa từng có. Trong thời gian gần đây, để tăng khả năng cạnh tranh với Kia K3 và Toyota Corolla Altis, Hyundai Elantra đã liên tục được áp dụng các chính sách giảm giá. Tuy nhiên, ở những đợt ưu đãi trước, mức giảm giá nhiều nhất cũng chỉ dừng ở mức 40 triệu đồng. Thậm chí, do Hyundai Elantra là dòng xe được lắp ráp trong nước, các khách hàng còn có cơ hội giảm thêm 50% lệ phí trước bạ khi mua xe từ ngày 1/12.

Hyundai Elantra đang bán tại Việt Nam hiện tại là bản facelift của thế hệ thứ 6 đã được ra mắt từ tháng 5/2019. Ở phiên bản nâng cấp giữa vòng đời này, thay đổi lớn nhất của Elantra nằm ở thiết kế đầu xe. Bên trong cabin, Hyundai Elantra được bổ sung sạc không dây, sưởi vô-lăng và màn hình hỗ trợ Apple CarPlay.

Kia K3 và Toyota Corolla Altis 'khóc thét' vì Hyundai Elantra giảm giá mạnh tay chưa từng thấy ảnh 2

Các trang bị tiêu chuẩn của Hyundai Elantra có 2 túi khí, cảm biến lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD và ổn định chống trượt thân xe. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất của Elantra được bổ sung cảm biến áp suất lốp, 7 túi khí, cảm biến trước, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử.

Nhà sản xuất đem tới cho Hyundai Elantra tới 3 tuỳ chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng Nu 2.0L tạo ra công suất tối đa 152 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Tuỳ chọn thứ hai là động cơ xăng Gamma II 1.6L với công suất tối đa 128 mã lực cùng mô-men xoắn 154,5 Nm. Hộp số đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp. Cuối cùng là động cơ xăng tăng áp 1.6L được trang bị cho Hyundai Elantra Sport với khả năng tạo ra công suất tối đa 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm, đi kèm với hộp số ly hợp kép DCT 7 cấp.

Kia K3 và Toyota Corolla Altis 'khóc thét' vì Hyundai Elantra giảm giá mạnh tay chưa từng thấy ảnh 3

Hồi tháng 3/2020, Hyundai Elantra thế hệ mới đã được giới thiệu trên toàn thế giới. Elantra mới đang được mong đợi về Việt Nam để tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ nặng ký như Kia K3 hay Toyota Corolla Altis.

 

Tin trưa 25/11: Trấn Thành xót xa: ‘Hari Won từ hôm qua đến giờ không ăn, không nói chuyện với ai’

(Techz.vn) Dưới đây là những tin tức nóng nhất trưa ngày 25/11: Trấn Thành xót xa: ‘Hari Won từ hôm qua đến giờ không ăn, không nói chuyện với ai’; Thương Tín rơi vào cảnh đau đớn, bị vợ bỏ, Trịnh Kim Chi hé lộ lý do thật sự không kêu gọi giúp đỡ…