Ô tô

Kia báo tin cực vui cho khách hàng trong tháng 4/2020

Kia báo tin cực vui cho khách hàng trong tháng 4/2020

Chỉ vài ngày trước, Hyundai đã công bố một chiến dịch toàn cầu khổng lồ về việc gia hạn bảo hành cho khoảng 1,21 triệu xe hơi tại 175 quốc gia trên toàn cầu. Giờ đây, Kia Motors cũng có một động thái tương tự cho các khách hàng của họ.

Kia báo tin cực vui cho khách hàng trong tháng 4/2020

Gói bảo hành Kia Promise sẽ kéo dài thời gian bảo hành của tất cả các mẫu ô tô mà chủ sở hữu không thể mang chúng đến đại lý để sửa chữa  do sự bùng phát của dịch Covid-19. Việc gia hạn sẽ áp dụng cho những chiếc xe cần đến bảo hành trong khoảng thời gian từ tháng 3 năm 2020 đến tháng 5 năm 2020. Tất cả các công việc bảo hành phải được hoàn thành trước ngày 30 tháng 6 năm 2020.

Kia báo tin cực vui cho khách hàng trong tháng 4/2020

"Đây là thời điểm bất ổn và chương trình gia hạn bảo hành của Kia Promise sẽ giúp mang lại sự an tâm cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch này bằng cách giúp họ bớt đi một điều lo âu", ông Michael Michael Cole, chủ tịch của Kia Motors America cho biết, "Sức khỏe và sự an toàn của khách hàng và nhân viên của chúng tôi là ưu tiên hàng đầu và chương trình gia hạn bảo hành này là một cách mà các đại lý Kia đang làm để đảm bảo quyền lợi của khách hàng".

Về cơ bản, nếu khách hàng có bất kỳ lo ngại nào về việc sửa chữa và bảo trì chiếc ô tô của mình thì tốt nhất là nên gọi cho đại lý gần nhất và kiểm tra các chương trình bảo hành hiện có của chiếc xe.

Kia báo tin cực vui cho khách hàng trong tháng 4/2020

Theo như chương trình gia hạn bảo hành của Hyundai, cả bảo hành giới hạn xe 5 năm/60.000 dặm và bảo hành hệ thống truyền động 10 năm/100.000 dặm sẽ được gia hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2020 nếu hết hạn giữa tháng 3 và tháng 6 năm 2020.

 

Đánh giá xe Hyundai i10 2020 thế hệ mới: Khi xe bình dân lột xác để làm chuyện lớn

(Techz.vn) Thế hệ thứ 3 của Hyundai i10 đã được nâng cấp mạnh mẽ cả về ngoại hình lẫn những tính năng vốn chỉ có ở những mẫu xe đắt tiền hơn.