Giải trí

Kỉ niệm 5 năm yêu nhau, Trấn Thành gửi lời nhắn nhủ tới Hari Won gây xôn CĐM

Kỉ niệm 5 năm yêu nhau, Trấn Thành gửi lời nhắn nhủ tới Hari Won gây xôn CĐM

Bén duyên với nhau qua bộ phim điện ảnh “Bệnh viện ma”, sau khi công khai yêu nhau, Trấn Thành - Hari Won đều nhận phải nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng cả hai đang cố tình tạo scandal nhằm mục đích quảng bá cho “Bệnh viện ma.” Đồng thời, cũng có nhiều người cho rằng Trấn Thành là người thứ ba chen chân vào mối tình giữa Hari Won - Tiến Đạt, khẳng định rằng cặp đôi sẽ sớm đường ai nấy đi.

Ki-niem-5-nam-yeu-nhau-tran-thanh-gui-loi-nhan-nhu-toi-hari-won-gay-xon-xao-cd-2
Ki-niem-5-nam-yeu-nhau-tran-thanh-gui-loi-nhan-nhu-toi-hari-won-gay-xon-xao-cdm-1
Ki-niem-5-nam-yeu-nhau-tran-thanh-gui-loi-nhan-nhu-toi-hari-won-gay-xon-xao-cdm3
Một số khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc của Trấn Thành - Hari Won

Thế nhưng ngược lại với dự đoán của khán giả, sau thời gian ngắn yêu nhau, Trấn Thành đã cầu hôn Hari Won với một đám cưới lãng mạn, sang trọng trước sự chúc phúc của đông đảo nghệ sĩ và khán giả.

Cho đến hiện tại, cả hai đã song hành, gắn bó bên nhau tròn 5 năm với biết bao thăng trầm, kỉ niệm đáng nhớ. Mặc dù có lịch trình làm việc dày đặc nhưng hai vợ chồng vẫn luôn tranh thủ trò chuyện, chia sẻ với nhau mỗi khi về nhà, hay cùng nhau đi ăn, đi cà phê và du lịch ở trong và ngoài nước. 

Sáng ngày 10/1, cả Trấn Thành và Hari Won đều chia sẻ những hình ảnh và video để đánh dấu cột mốc 5 năm yêu nhau đầy ngọt ngào, hạnh phúc.

Trấn Thành đã đăng tải một hình ảnh vô cùng đáng yêu của hai vợ chồng cùng dòng caption: “Nhìn cái gì? 5 năm yêu nhau rồi đó, nữa không?”. Về phía Hari Won, cô cũng đăng một video vô cùng đáng yêu: “Kỷ niệm 5 năm. Thương chồng lắm”. Ngay dưới bài đăng của Trấn Thành - Hari Won, bạn bè và khán giả nhanh chóng để lại những bình luận chúc mừng:

“50 năm luôn chứ sợ chi”

“Anh chị đẹp xuất sắc  chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc và nhiều sức khỏe ạ.”

“Nhìn cặp vợ chồng Trấn Thành dễ cưng quá à. Chị chúc hai em trăm năm hạnh phúc.”

“Mới đó mà đã 5 năm, thời gian trôi qua tưởng như quá nhanh nhưng thật ra không ít sóng gió mà hai bạn phải vượt qua. Chúc mừng.” 

“Chúc Hari và trấn Thành mãi bên nhau hạnh phúc.”

“Rất xứng đôi. Hãy nắm chặt tay nhau đi hết chặng đường nhé 2 bạn trẻ.” 

 

Phản ứng bất ngờ của CĐM trước sự cố rách váy do tăng cân 'quá đà' của Ninh Dương Lan Ngọc

(Techz.vn) Luôn bị cộng đồng mạng chê vì thân hình gầy gò, ốm yếu, Ninh Dương Lan Ngọc đã xuất hiện với một hình ảnh đầy đặn hơn và nhận được không ít lời khen của mọi người.