Giải trí

Kỉ lục siêu khủng ‘đánh bại’ BTS mà chỉ có BLACKPINK đạt được với ‘How you like that’

Kỉ lục siêu khủng ‘đánh bại’ BTS mà chỉ có BLACKPINK đạt được với ‘How you like that’

MV có lượt xem trong 24h cao nhất thế giới trên YouTube

Vào đêm ngày 29/6, tờ Variety tiết lộ YouTube đã xác nhận rằng con số chính xác trong 24h giờ đầu của “How you like that” là 86,3 triệu view. MV này cũng giữ kỉ lục số lượt xem công chiếu cao nhất thế giới với 1,66 triệu người xem trong một thời điểm.

Được biết, toàn bộ view này đều không dính quảng cáo, thuật toán mới của YouTube đã loại bỏ quảng cáo đối với view 24h đầu nằm tăng tính công bằng và minh bạch. 4 cô gái nhà YG xác lập kỉ lục “vô tiền khoáng hậu”,  một lần nữa chứng minh vị thể của mình trên địa hạt YouTube.

Nhóm nhạc nữ đầu tiền “chạm nóc” Melon ngay sau khi phát hành

Từng bị coi là “con ghẻ” K-biz, nhưng BLACKPINK đã chứng minh sức ảnh hưởng của mình ngay tại quê nhà.  Trong 1 giờ đầu tiên, “How You Like That” vọt lên top 1 nghe nhạc realtime trên trang nghe nhạc lớn nhất Hàn Quốc – Melon. Hơn nữa, bài hát còn “chạm nóc” đến 3 lần và no 1 hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc uy tín của xứ sở kim chi.

Phá vỡ kỷ lục ra mắt trên Spotify và iTunes

“How you like that” tạo nên một “cú hích” trên Spotify với lượt nghe siêu khủng. Nó còn vượt cả “người chị em” Sour Candy hợp tác với ca sĩ Lady Gaga trước đó. Bên cạnh đó, theo thống kê, “How You Like That” còn là ca khúc của một nhóm nhạc nữ đạt vị trí số một tại iTunes nhiều nhất với 67 quốc gia.

BLACKPINK là nhóm nữ đến từ YG Entertainment, là nơi sản sinh ra hàng loạt nhóm nhạc K-pop nổi tiếng như Big Bang, 2NE1, Winner, IKON,... Dù ít được comeback nhưng mỗi lần xuất hiện đều gây tiếng vang và khiến fan hâm mộ trên toàn thế giới chao đảo.

 

Trong lúc mẹ bệnh nặng, con trai nuôi ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn lại bị chỉ trích sống giả tạo

(Techz.vn) Con nuôi “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn nhận được rất nhiều tin nhắn đe dọa, chửi bới sống giả tạo chỉ vì lí do có liên quan đến mẹ Ngọc Sơn.