Giải trí

Khuyết điểm làm Nhã Phương già đi vài tuổi, Trường Giang nhiều tiền thế nào cũng khó mà khắc phục

Khuyết điểm làm Nhã Phương già đi vài tuổi, Trường Giang nhiều tiền thế nào cũng khó mà khắc phục

 

Nhã Phương là một trong những nữ diễn viên đình đám nhất showbiz Việt tính tới thời điểm hiện tại. Sau thành công của các bộ phim như Vừa đi vừa khóc, Tuổi thanh xuân, 49 ngày,... cái tên Nhã Phương trở nên hot hơn bao giờ hết khi trở thành vợ của Trường Giang.  

Nhã Phương

Dù tuổi đã bước sang đầu 3 và trải qua 1 lần sinh nở, Nhã Phương vẫn giữ được phong độ nhan sắc với gương mặt thanh tú và làn da trắng hồng mịn màng. Tuy nhiên, nếu quan sát kĩ hơn, có thể dễ dàng thấy trên gương mặt bà xã Trường Giang xuất hiện một khuyết điểm khiến cô trông bị già đi vài tuổi. Đó chính là bọng mắt to, vùng da mắt kém săn chắc nên có phần hơi trũng và lộ nếp nhăn.

nhaphuong2
nhaphuong3
Dù đã trang điểm kĩ nhưng bà xã Trường Giang vẫn không thể giấu được khuyết điểm

Có lẽ do trước kia, lịch trình làm việc dày đặc cùng với việc ăn uống, ngủ nghỉ không điều độ khiến cho vùng da mắt của Nhã Phương bị xuống sắc nhanh chóng. Thêm vào đó, khi bước sang độ tuổi 30, bà xã Trường Giang có nhiều thay đổi hormone, sụt giảm collagen… sẽ làm cho kết cấu da lỏng lẻo, mỡ tăng lên, vùng da dưới mắt sưng mọng lên và từ đó hình thành bọng mắt. 

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương hạn chế hoạt động nghệ thuật, dành nhiều thời gian ở nhà cùng con và chăm sóc bản thân. Chính vì vậy mà thần sắc của bà xã Trường Giang ngày càng tươi trẻ. Kết hợp với "nỗi ám ảnh" cân nặng khiến Nhã Phương không ngừng tập thể dục, giúp cô sở hữu thân hình mảnh mai, cân đối. 

Tạo hình của Nhã Phương trong phim mới

Thời gian gần đây, Nhã Phương nhá hàng dự án phim mới, kết hợp cùng bạn thân Thúy Ngân và nam diễn viên Trương Thế Vinh. Khán giả vô cùng chờ đợi màn tái xuất của bà xã Trường Giang.

 

Hoài Linh khổ sở vì căn bệnh nguy hiểm nhiều người mắc phải, chạy chữa cả năm trời vẫn không khỏi

(Techz.vn) Căn bệnh nguy hiểm mà Hoài Linh mắc phải khiến nam danh hài phải hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật, ở nhà chữa trị cả năm trời vẫn không khỏi.