Supercar - Siêu xe

Khung cảnh siêu chất trong bữa tiệc Lamborghini tổ chức riêng cho khách VIP

Khung cảnh siêu chất trong bữa tiệc Lamborghini tổ chức riêng cho khách VIP

Đại lý Lamborghini H.R. Owen tại London hồi giữa tuần đã tổ chức tiệc tối cho khách VIP của thương hiệu Sant’Agata Bolognese với một không gian vô cùng đặc biệt. Lamborghini London mang tới sự kiện 17 chiếc Lamborghini khác nhau ra mắt xuyên suốt bề dày lịch sử của thương hiệu.

Xe trên được trưng bày quanh bàn ăn để thực khách tiện chiêm ngưỡng. Chiếc xe có tuổi đời lâu nhất là chiếc 400GT bên cạnh các dòng tên hiện địa hơn như Diablo, LM002 SUV, Countach, Murcielago SV, Islero S hay Gallardo.

Đặc biệt, một chiếc Miura vừa mới được Lamborghini Polo Storico phục dựng hoàn chỉnh và vừa được trao tặng Xe cổ thuộc thập niên 1970 ấn tượng nhất tại Hampton Court Palace Concours of Elegance, cũng được mang tới trưng bày. Đồng hồ xe mới chỉ 2.092 km, có nghĩa đây cũng là chiếc Miura "mới" nhất trên toàn cầu.

Đích thân giám đốc kỹ thuật của Lamborghini Polo Storico, Francesco Stevanin cũng có mặt tại buổi tiệc để chia sẻ về quy trình phục dựng và chứng nhận xe cổ Lamborghini cùng công đoạn chế tạo linh kiện thay thế cho xe cổ.

 

Màn lột xác ngoạn mục của Lamborghini Aventador S độc nhất Việt Nam

(Techz.vn) Siêu bò Lamborghini Aventador S độc nhất vô nhị tại Việt Nam sau khi qua tay đại gia Hoàng Kim Khánh đã trở nên thể thao và vô cùng hầm hố.