Giải trí

Khổng Tú Quỳnh gây hoang mang bởi ngoại hình lạ lẫm, thay đổi 180 độ hậu chia tay Ngô Kiến Huy

Khổng Tú Quỳnh gây hoang mang bởi ngoại hình lạ lẫm, thay đổi 180 độ hậu chia tay Ngô Kiến Huy


Sau khi kết thúc mối tình dài 8 năm đầy tiếc nuối với Ngô Kiến Huy, khán giả dành sự quan tâm đặc biệt cho nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Với suy nghĩ, con gái là người thiệt nhiều hơn sau khi bước ra từ mối tình dài gần cả thập kỹ, nhiều khán giả đồng cảm và đứng về phía Khổng Tú Quỳnh. Những năm qua, Khổng Tú Quỳnh được biết đến với hình ảnh là một nữ ca sĩ theo đuổi phong cách ngọt ngào, không có sản phẩm âm nhạc quá nổi bật và luôn luôn gắn với cái tên Ngô Kiến Huy. Chính vì lý do này, mà sau chia tay, Khổng Tú Quỳnh đã không giấu nổi tâm trạng, thường xuyên tránh né tình cũ ở các sự kiện chung.

Tuy nhiên, hiện tại, cô nàng đã gây bất ngờ khi trở nên quyến rũ, nóng bỏng hơn và thường xuyên xuất hiện ở nhiều sự kiện.

Mới đây, cô nàng đã gây chú ý khi xuất hiện với hình tượng đầy mới lạ trong Show thời trang cưới của Chung Thanh Phong. 

Kênh youtube Bí Mật Vbiz đã đăng tải hình ảnh đầy lột xác của Khổng Tú Quỳnh khi xuất hiện ở show thời trang này.

Theo đó, thay vì hình ảnh nữ tính, ngọt ngào thường thấy, Khổng Tú Quỳnh diện một bộ suit cá tính trong khi dàn nữ khách mời khác đa số đều diện váy theo phong cách dự lễ cưới. Bộ suit màu nâu kết hợp với phong cách trang điểm độc lạ với màu son tối màu cùng mái tóc được duỗi thẳng khiến cô nàng trong vẫn xinh đẹp nhưng lại đầy cá tính.

Dưới góc nhìn của những người yên thời trang, phong cách của Khổng Tú Quỳnh tuy đơn giản nhưng lại gây ấn tượng mạnh. Tuy nhiên một số người lại cho rằng phong cách này khiến cô xuống sắc hơn đặc biệt là phần son tối màu.

Xấu hay đẹp tùy vào gu thẩm mỹ của mỗi người nhưng rõ ràng Khổng Tú Quỳnh đã cho thấy sự cố gắng trong việc biến hóa phong cách.

 

Hoàng Mập xót xa khi phải bán đứt căn nhà 20 tỷ vì thua lỗ, tiết lộ sự thật khiến ai cũng sững sờ

(Techz.vn) Hoàng Mập chia sẻ sự thật về việc kiếm tiền từ sản xuất phim.