Giải trí

Khổng Tú Quỳnh đăng ảnh ở tư thế cực gợi cảm hậu chia tay, CĐM xuýt xoa gọi tên Ngô Kiến Huy

Khổng Tú Quỳnh đăng ảnh ở tư thế cực gợi cảm hậu chia tay, CĐM xuýt xoa gọi tên Ngô Kiến Huy

Mới đây, vào ngày 20/1, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ khoe loạt ảnh đầy quyến rũ trên thảm đỏ khi tham gia một sự kiện.

Theo đó, nữ ca sĩ đã diện một bộ đầm lụa bo sát cơ thể, để lộ bộ vai hờ hững cùng vòng 1 vô cùng nóng bỏng. Chưa hết, phần chân váy được cắt xẻ táo bạo cũng giúp người đẹp khoe được trọng đôi chân dài miên man.
Ở những góc ảnh nghiêng, cô nàng còn khoe được trọn vẹn đường cong bốc lửa của mình trước ống kính khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. 

Bức ảnh Khổng Tú Quỳnh tạo dáng đầy gợi cảm khiến khán giả không khỏi xuýt xoa

Nhiều người nhanh chóng dành lời khen cho vẻ ngoài ngày càng quyến rũ của Khổng Tú Quỳnh. Nếu như trước đây, Khổng Tú Quỳnh theo phong cách dễ thương và nữ tính thì giờ đây cô khiến ai cũng trầm trồ với vẻ ngoài đầy nóng bỏng.

Vẻ đẹp của Khổng Tú Quỳnh không chỉ khiến nhiều khán giả để lại bình luận mà không ít người còn phải gọi tên Ngô Kiến Huy - tình cũ 8 năm của cô nàng. Theo đó, không ít ý kiến ở phần bình luận nhắc đến tên của nam ca sĩ và băn khoăn rằng anh chàng liệu có tiếc nuối khi nhìn thấy những hình ảnh đầy xinh đẹp và bốc lửa của tình cũ hay không. Thậm chí còn có khán giả còn so sánh nhan sắc của Khổng Tú Quỳnh với Sam - ‘người tình tin đồn’ của Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên, những bình luận có phần ‘vô duyên’ này đã nhanh chóng bị nhiều cư dân mạng nhắc nhở vì cho rằng mọi chuyện đã qua và không nên nhắc mãi lại chuyện cũ.

Cư dân mạng khen ngợi vẻ ngoài ngày càng quyến rũ của Khổng Tú Quỳnh

Sau khi kết thúc mối tình dài 8 năm đầy tiếc nuối với Ngô Kiến Huy, khán giả dành sự quan tâm đặc biệt cho nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Với suy nghĩ, con gái là người thiệt nhiều hơn sau khi bước ra từ mối tình dài gần cả thập kỹ, nhiều khán giả đồng cảm và đứng về phía Khổng Tú Quỳnh. Những năm qua, Khổng Tú Quỳnh được biết đến với hình ảnh là một nữ ca sĩ theo đuổi phong cách ngọt ngào, không có sản phẩm âm nhạc quá nổi bật và luôn luôn gắn với cái tên Ngô Kiến Huy.

Tuy nhiên, sau khi chia tay, Khổng Tú Quỳnh đã khiến nhiều người bất ngờ khi thay đổi phong cách và thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện với vẻ ngoài khi thì cá tính khi thì quyến rũ, đầy mới lạ. Đa phần khán giả đều ủng hộ sự thay đổi của nữ ca sĩ và mong rằng cô sẽ có những hoạt động nghệ thuật đột phá trong thời gian sắp tới.

 

CĐM giật mình về phát ngôn 'tiên tri' của Sơn Tùng MT-P giữa nghi vấn 'cắm sừng' Thiều Bảo Trâm

(Techz.vn) Phát ngôn về gu bạn gái của Sơn Tùng cách đây nhiều năm bất ngờ bị đào lại, CĐM liền nghĩ ngay đến Hải Tú.