Giải trí

Không thua kém Hà Hồ, tình trường của Kim Lý toàn nữ đại gia, chân dài nức tiếng

Không thua kém Hà Hồ, tình trường của Kim Lý toàn nữ đại gia, chân dài nức tiếng

 

Trương Ngọc Ánh

Gắn bó với nhau từ bộ phim "Hương ga" (2014), Trương Ngọc Ánh và Kim Lý được khán giả gán ghép nhiệt tình vì những cảnh tình cảm của cả hai quá thật cùng với việc liên tục bên nhau trong các buổi giao lưu cine tour. Thậm chí, cặp đôi không ngại khoá môi nhau trên sân khấu trong show mừng "Hương ga" đại thắng doanh thu phòng vé.

Kết thúc "Hương ga", Trương Ngọc Ánh và Kim Lý bị bắt gặp đi chơi chung, cử chỉ vô cùng thân mật. Đầu năm 2015, không còn im lặng, cặp đôi công khai tình cảm với giới truyền thông và công chúng. Trương Ngọc Ánh khi đó là một người mẫu, diễn viên kì cựu, ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt. Bên cạnh đó, cô có cơ ngơi riêng với biệt thự, siêu xe và công ty phim hoành tráng. Không bàn chuyện dựa nhau về tiền bạc, Trương Ngọc Ánh đã mát tay lăng xê Kim Lý đến với nghệ thuật và dẫn dắt anh một thời gian dài trong làng giải trí. Tuy nhiên, những hình ảnh nhảy múa thác loạn của Kim Lý ở quán bar bị tung ra làm dấy lên tin đồn anh là "trai bao". Trương Ngọc Ánh khi đó chỉ nhẹ nhàng trả lời báo chí rằng, cô bị sự từng trải và lãng mạn ở Kim Lý thuyết phục mình mở cửa trái tim sau hôn nhân đổ vỡ, một lần nữa tin vào tình yêu.

Đáng tiếc là hai năm sau đó, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đường ai nấy đi nhưng khẳng định không có chuyện người thứ ba. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, hỗ trợ nhau trong công việc.

Kiko Chan 

Khác với Trương Ngọc Ánh, Kiki Chan là người tình chưa bao giờ được Kim Lý thừa nhận. Mọi tin đồn tình cảm với Kim Lý đều do chính cô tung ra. Cụ thể, Kiko Chan từng chia sẻ dòng trạng thái tự kể về mối tình với Kim Lý khiến ai cũng bất ngờ. Cô khẳng định chính nam diễn viên là người đã chủ động theo đuổi và gặp gỡ cô trong 2 năm trước.

Cô còn không ngần ngại nói rằng lý do cả hai chia tay là vì sự vô tâm, căn bệnh ngôi sao của Kim Lý cũng như tình cảm lâu dần rạn nứt. Thái độ giữ im lặng của Kim Lý, thậm chí chẳng thèm đoái hoài đến người tự xưng là bạn gái cũ của mình khiến Kiko Chan phải hứng gạch đá từ dư luận. Khán giả chỉ trích cô hám fame, cố đu bám nam diễn viên "Hương ga" để nổi tiếng. Bức ảnh cả hai chụp chụp ở một quán bar nào đó rất xa xưa chẳng có giá trị gì chứng minh cho mối quan hệ của cả hai.

Đời tư thị phi nhưng không thể phủ nhân Kiko Chan vô cùng xinh đẹp và tài năng. Trước khi dấn thân showbiz, Kiko Chan từng là một tiếp viên hàng không khoang thương gia. Cô từng nhận được giải thưởng Tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á. Bên cạnh đó, Kiko Chan cũng từng giành ngôi vị Á hậu 4 tại một cuộc thi quốc tế và sau đó được mời làm giám đốc quốc gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Tỏa sáng 2017 (Miss Lumiere International World 2017).  sở hữu vẻ đẹp "phá bỏ mọi tiêu chuẩn" được ưu ái gọi với các mỹ từ như: Mỹ nhân đẹp nhất châu Á hay siêu mẫu Kiko Chan.

Kim Lý không chỉ sở hữu ngoại hình, học thức và gia đình giàu có mà còn gặp được toàn những người phụ nữ đẹp và thông minh nức tiếng. Sau Trương Ngọc Ánh, Hồ Ngọc Hà là người duy nhất được anh thừa nhận tình cảm. Cả hai lần đầu kết hợp trong MV "Cả một trời thương nhớ". Sau đó liên tục bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện lớn nhỏ. Những dấu hiệu du lịch cùng nhau cũng tăng dần theo thời gian. Và cuối cùng cả 2 đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ hẹn hò của mình sau thời gian im lặng.

Hiện tại, Hà Hồ đã mang song thai với Lim Lý. Rất nhiều người dành lời chúc và mong chờ 1 đám cưới lãng mạn của cặp đôi này trong thời gian tới. Có lẽ Hà Hồ là người phụ nữ được Kim Lý yêu thương nhất bởi ngay từ khi mới quen, anh từng trả lời phỏng vấn rằng, anh muốn có con với cô. Chỉ khi người đàn ông yêu thật lòng nhất, họ mới có mong ước đó.

 

'Cà khịa' Ngọc Trinh chưa đủ, Ngân 98 chửi thẳng mặt tình cũ Lương Bằng Quang

(Techz.vn) Lời lẽ nặng nề của Ngân 98 khi nhắc đến tình cũ Lương Bằng Quang đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.