Giải trí

Không thể đưa thi hài Vân Quang Long về nước, em gái tỷ phú Cẩm Ly đau đớn khi liên tiếp nhận tin dữ

Không thể đưa thi hài Vân Quang Long về nước, em gái tỷ phú Cẩm Ly đau đớn khi liên tiếp nhận tin dữ

Vừa qua, giới nghệ sĩ đã vô cùng bàng hoàng trước sự ra đi liên tiếp của hàng loạt nghệ sĩ đáng kính.Chỉ trong vòng 1 tháng, làng giải trí trong nước cũng như hải ngoại đã phải chứng kiến sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài, nam ca sĩ Vân Quang Long, nhạc sĩ Lam Phương….

Trước cú sốc này, nhiều nghệ sĩ đã thể hiện sự xót xa, thương nhớ không nguôi và có những hành động ý nghĩa để tưởng nhớ các đồng nghiệp quá cố.

Trong đó, ca sĩ Hà Phương - em gái tỷ phú Cẩm Ly là một nữ nghệ sĩ hải ngoại có tấm lòng vàng khi đã gửi tặng 50.000 đô la vào quỹ từ thiện của cố nghệ sĩ Chí Tài để góp phần thực hiện tâm nguyện của đàn anh quá cố. Mới đây, cô cũng thể hiện thiện chí muốn giúp đỡ việc chuyển thi hài của cố ca sĩ Vân Quang Long về nước. Lòng nhân ái của nữ nghệ sĩ hải ngoại khiến nhiều người xúc động về tình nghệ sĩ ở nơi xa xứ.

Mới đây, vào ngày 6/1, Hà Phương đã nghẹn ngào chia sẻ những cảm xúc xót xa khi phải liên tục chứng kiến những người đồng nghiệp thân thiết ra đi. Cô đăng tải những hình ảnh kỷ niệm và có một bài viết đầy xúc động trên trang cá nhân: “Cả tháng nay, mỗi lần thức dậy đều nghe tin những người thân quen lần lượt ra đi. Ngồi ôn lại những hình ảnh, video và các tang lễ mình không kìm được sự. xúc động.

Vĩnh biệt Vân Quang Long, thương cho Long vì dịch bệnh nên giờ phút cuối Long không được ở bên cạnh người thương  yêu nhất của mình.

Vĩnh biệt chú nhạc sĩ Lam Phương, MỘT TƯỢNG ĐÀI ÂM NHẠC VIỆT NAM. 

Nguyện cầu linh hồn Long và chú mau về bên cõi Phật. 

Thành kính phân ưu".

Được biết, Hà Phương đã từng quay liên khúc MV với Vân Quang Long bài "Tình ngàn năm và Vô tình" cách đây 17 năm, có rất nhiều kỷ niệm sâu sắc với cố ca sĩ.

Theo chia sẻ của em gái tỷ phú Cẩm Ly thì nguyên nhân khiến cô không thể giúp đưa cố ca sĩ Vân Quang Long về nước là do tôn trọng quyết định của gia đình nam ca sĩ. Theo dự kiến, ngày 7/1, gia đình sẽ đưa ca sĩ Vân Quang Long về nước để an táng. Hà Phương cũng đã hứa hỗ trợ chi phí chuyển thi hài của người đồng nghiệp về nước tuy nhiên vì tôn trọng quyết định của gia đình Vân Quang Long mà cô không có cơ hội được thực hiện lời hứa của mình.

Chia sẻ mới nhất của Hà Phương đã nhận được sự đồng cảm của nhiều khán giả, nhiêu người dành lời khen cho tấm lòng vàng của nữ nghệ sĩ :

'Hà Phương mới là người có lòng thương người thật sự. Tự bỏ tiền túi để giúp đỡ người khá khi hoạn nạn'

"Người đẹp từ tâm..em là vị Bồ tát giúp mọi người theo ước nguyện và giúp âm thầm..chị rất ngưỡng mộ...chị chúc em và gia đình khỏe mạnh và hạnh phúc...em như là cô tiên xuống thế gian giúp người"

"Chị là người phụ nữ tuyệt vời nhất thế giới này. Mong chị có thật nhiều sức khỏe!"

 

Hé lộ bàn thờ Chí Tài được Hoài Linh lập riêng trong nhà thờ Tổ 100 tỷ, khiến CĐM sụt sùi nước mắt

(Techz.vn) Hoài Linh dành riêng một góc đặc biệt ở nhà thờ tổ trăm tỷ để tưởng nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài, khiến khán giả vô cùng xúc động.