Thể thao

Không thể chấp nhận, Ronaldo buộc Man Utd phải thay đổi trước nguy hiểm tiềm ẩn

Không thể chấp nhận, Ronaldo buộc Man Utd phải thay đổi trước nguy hiểm tiềm ẩn

Cristiano Ronaldo đã trở lại Man Utd vào hè năm ngoái, tại Old Trafford anh đặt mục tiêu cùng đội bóng chinh phục những kế hoạch đề ra. Đáng tiếc siêu sao Bồ Đào Nha đã không thể giúp Man Utd hoàn thành kế hoạch, họ thậm chí phải trải qua mùa giải thảm hại khi chỉ may mắn có được tấm vé dự Europa League là thành tích cao nhất.

Tờ The Sun tiết lộ, một trong những nguyên nhân khiến Man Utd đi xuống là cơ sở vật chất tại sân tập Carrington không đảm bảo, nó phần nào ảnh hưởng tới quá trình tập luyện và chuẩn bị của toàn đội.

ronaldo
Ronaldo thất vọng trước cơ sở vật chất đi xuống nghiêm trọng tại Carrington

Cristiano Ronaldo là cầu thủ bất bình nhất trước điều kiện tại sân tập Carrington, anh không thể tin rằng mọi thứ lại tệ hại đến vậy. Siêu sao người Bồ Đào Nha thậm chí có cảm giác mọi thứ không được nâng cấp tại Carrington, kể từ khi anh rời đi vào năm 2009 để tới Real Madrid,

Vấn đề khiến Ronaldo phàn nàn nhiều nhất chính là bể bơi tại Carrington, tình trạng gạch sứt mẻ, bung ra và thậm chí là mất cả viên gạch, điều này tiềm ẩn mối nguy hiểm cho bất cứ ai khi sử dụng. Chính vì vậy Ronaldo đã từ chối sử dụng, đồng thời yêu cầu Man Utd cần sửa chữa và nâng cấp nhanh chóng.

be-boi
Ronaldo đã từ chối sử dụng bể bơi tại Carrington, nó tồi tệ hơn nhiều so với bể bơi tại nhà của siêu sao Bồ Đào Nha

Trước phản ánh của Ronaldo, ban lãnh đạo Man Utd được cho là đã tiếp thu và tiến hành nâng cấp xong trước khi mùa giải mới bắt đầu. Quỷ đỏ cũng dự chi 200.000 bảng cho hệ thống nước nóng lạnh của bể bơi, thứ vốn dĩ bị hư hại và hoạt động không ổn định trong thời gian qua.

Man Utd chuyển tới sân tập Carrington từ năm 2000, họ vẫn sử dụng nơi này và không tiến hành nâng cấp cho tới hiện tại. Trong khi đó, các đội bóng như Tottenham, Liverpool và Man City đều đã chuyển tới các cơ sở sang trọng và hiện đại hơn.

Hiện tại Man Utd đã có kế hoạch nâng cấp Carrington, đây là quyết định hợp lý và rất cần thiết phải hoàn thành sớm nhất có thể.

XEM BĂNG | MÙA GIẢI CUỐI CÙNG CỦA RONALDO Ở REAL MADRID: “CÚ ĂN 4” TOÀN CÚP, KÝ ỨC ĐÈ BẸP LIVERPOOL

 

Cầu thủ tương lai của Man Utd nguy cơ mất sự nghiệp, fan Quỷ đỏ 'nín thở' chờ phán quyết

(Techz) Mason Greenwood từng được đánh giá là cầu thủ tương lai của Man Utd, nhưng hiện tại anh đang đối mặt với nguy cơ mất cả sự nghiệp.