Giải trí

Không phải Trấn Thành – Hoài Linh, đây mới là NS hài miền Nam tiếp theo góp mặt trong táo quân 2022

Không phải Trấn Thành – Hoài Linh, đây mới là NS hài miền Nam tiếp theo góp mặt trong táo quân 2022

Thời gian qua, những thông tin liên quan đến Táo Quân 2022 và những nghệ sĩ sẽ tham gia luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Là một ‘món ăn’ tinh thần không thể thiếu đối với mỗi người Việt Nam dịp lễ tết, táo quân đem lại những tiếng cười cũng như thông tin bổ ích cho khán giả xem truyền hình.

Về nhân sự của chương trình, từng có nguồn tin cho rằng Trấn ThànhHoài Linh sẽ thay thế vị trí Bắc Đẩu vì lý do tình hình sức khỏe NS Công Lý vẫn chưa hồi phục. Tuy nhiên đó chỉ là tin đồn được cư dân mạng truyền tai nhau và không có bằng chứng xác thực.

Mới đây một danh hài miền Nam vui mừng chia sẻ những hình ảnh tập luyện cho táo quân và xác nhận là nghệ sĩ miền Nam thứ 2 sau Lâm Vỹ Dạ tham gia chương trình. Danh tính nam nghệ sĩ khiến không ít người bất ngờ khi đó chính là Duy Khánh.

Trên trang cá nhân, Duy Khánh vừa đăng tải loạt hình ảnh tập luyện cùng các tiền bối kèm dòng trạng thái: "Tết năm nay Duy Khánh xin phép được diện kiến Ngọc Hoàng và các Táo ạ. Thật sự bản thân Khánh vô cùng hạnh phúc và vinh dự khi có cơ hội được làm việc cùng các cô chú tiền bối đã từng là tuổi thơ của biết bao thế hệ. Hy vọng sự xuất hiện của Khánh sẽ được quý khán giả yêu thương và ủng hộ thiệt nhiều ạ...". 

Duy Khánh cũng vui mừng chia sẻ những hình ảnh hậu trường khi tập luyện cùng các nghệ sĩ gạo cội. Duy Khánh vô cùng tập chung trong công việc cũng như cố gắng hòa mình vào cách diễn của táo quân nhằm đem lối diễn tự nhiên nhất và những tiếng cười đến cho khán giả.

Một số bình luận của khán giả dưới bài đăng đang nhận được sự quan tâm:

-Có cô giáo khánh bao vui

-Năm nay hay thế:)))) duy khánh kìa

-Hôm đó tới h chưa nhìn thấy chú Xuân Bắc với chú Công Lý nhỉ

-Đủ trình độ và nghiêm túc với nghệ thuật thì luôn ủng hộ

-Làm việc vs toàn pgđ vs gđ các nhà hát kịch thì bảo sao là niềm tự hào. Hihi

Như vậy, tiếp nối Lâm Vỹ Dạ từng xuất hiện trong "Táo Quân 2021", Duy Khánh là diễn viên miền Nam thứ hai xuất hiện trong series "Táo Quân" sắp tới. Với sự tham gia của diễn viên trẻ tài năng như Duy Khánh, chương trình năm nay có lẽ sẽ thêm phần thú vị và thu hút được sự quan tâm lớn từ khán giả trẻ.

 

Hoài Linh bất ngờ bị gọi tên giữa ồn ào của Tịnh Thất Bồng Lai, thực hư phía sau khiến CĐM phẫn nộ

(Techz.vn) NS Hoài Linh bất ngờ bị netizen réo tên khi ồn ào Tịnh Thất Bồng Lai gây sốt, thực hư phía sau là gì?