Giải trí

Không phải Sam, nghi vấn Ngọc Trinh mới là người bị Nathan Lee mỉa mai làm nghề nhạy cảm

Không phải Sam, nghi vấn Ngọc Trinh mới là người bị Nathan Lee mỉa mai làm nghề nhạy cảm

Thời gian qua, Nathan Lee liên tục bị cộng đồng mạng ‘tổng tấn công’ sau nhiều phát ngôn gây tranh cãi. Ngoài những vấn đề nhức nhối trong xã hội, ‘ông hoàng triệu đô’ cũng không ngần ngại bày tỏ quan điểm về những ồn ào của giới nghệ sĩ trong showbiz. Điển hình, nam ca sĩ từng nhiều lần công khai ‘bóc mẽ’, công kích và khẩu chiến với ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh.

Không chỉ tỏ thái độ không ưa ra mặt, nam ca sĩ còn thường xuyên gọi Ngọc Trinh bằng những danh xưng khó nghe. Mới đây nhất, phía dưới bài đăng nói về việc chỉ thích dùng đồ xa xỉ của chân dài Trà Vinh, Nathan Lee đã bình luận cực gắt: “Đẳng cấp chúa tể của những con ***”.

Bình luận của anh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, quan tâm của cư dân mạng. Mặc dù, drama trước đó đã hạ nhiệt từ lâu, song Nathan Lee dường như vẫn tranh thủ từng cơ hội để mỉa mai người mà bạn thân không ưa.

Trước đó, nam ca sĩ cũng từng khiến Ngọc Trinh ê chề khi dùng gương fake nhưng lại khoe như hàng chính hãng hàng trăm triệu: “Đang suy nghĩ xem có nên mua 10 cái gương cho Noel (cún cưng của Nathan Lee) không?” .

Bên cạnh đó, anh cũng không quên dẫn lại lời chia sẻ của đại diện nhãn hàng sản xuất chiếc gương fake của Ngọc Trinh để giễu cợt: “Tiền bạc không quan trọng, cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt” .

Cách đây không lâu, ‘ông hoàng triệu đô’ cũng từng dính nghi án nói xấu Sam bằng những lời lẽ ác ý. Tuy nhiên, chính chủ đã lập tức lên tiếng phản bác và khẳng định thông tin trên hoàn toàn sai sự thật. Anh không hề biết Sam là ai và cũng chưa từng làm việc chung với cô nàng. Theo đó, bình luận của anh là nói về một việc khác nhưng lại bị kẻ xấu lợi dụng, cắt ghép ác ý.

Có thể thấy, không phải Sam, mỹ nhân Vbiz thực sự bị Nathan Lee gọi bằng danh xưng khiếm nhã chính là Ngọc Trinh. Không dưới 1 lần, Ngọc Trinh bị Nathan Lee ‘réo tên’ và lăng mạ bằng những lời lẽ tục tĩu. Hiện tại, mối ‘thâm thù đại hận’ giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn chưa được hóa giải. Chính vì thế, mọi động thái của ‘ông hoàng triệu đô’ đều được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý, quan tâm.

 

Giữa tin đồn mỉa mai Sam làm nghề nhạy cảm, Nathan Lee lên tiếng cực gắt, nhận xét thẳng về hậu bối

(Techz.vn) Bị chỉ trích thậm tệ khi có những lời lẽ không hay và ác ý đối với Sam, Nathan Lee đã chính thức lên tiếng, dằn mặt antifan.