Giải trí

Không phải Ngọc Trinh, đây mới là mỹ nhân vừa được Vũ Khắc Tiệp gọi là vợ, danh tính gây ngỡ ngàng

Không phải Ngọc Trinh, đây mới là mỹ nhân vừa được Vũ Khắc Tiệp gọi là vợ, danh tính gây ngỡ ngàng

Vũ Khắc Tiệp được biết đến là “ông trùm chân dài” của showbiz Việt, sở hữu rất nhiều mỹ nhân có ngoại hình và sắc vóc nổi bật. Mới đây, anh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi công khai thân mật với một người đẹp đầy nóng bỏng.

Qua đó, Vũ Khắc Tiệp đăng tải hình ảnh mỹ nhân này đang “xả” dáng bên siêu xe với bộ đồ cắt xẻ táo bạo, không ngần ngại đính kèm dòng chú thích: “Vk tôi” (Vợ tôi). Đông thái này của “ông trùm chân dài” khiến dân tình không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai.

Nhiều người cũng “gọi tên” Ngọc Trinh khi thấy Vũ Khắc Tiệp tình cảm bên mỹ nhân mới. Có thể thấy, Ngọc Trinh vốn là “tri kỷ” và liên tục xuất hiện bên Khắc Tiệp trong mọi sự kiện. Bởi vậy sự thiếu vắng của “nữ hoàng nội y” thời gian gần đây càng khiến dân tình chú ý.

Bên cạnh đó, danh tính của “vợ” Vũ Khắc Tiệp cũng được tiết lộ. Cô tên là Angela Poy, sinh năm 1993, người mẫu Thái Lan đang hoạt động tại Việt Nam. Angela Poy cũng là hot girl đình đám của xứ sở Chùa Vàng, sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng. Đặc biệt, Angela Poy còn là mỹ nhân lai 4 dòng máu Việt Nam – Đức – Thái -Lào. Chính vì vậy, cô hoàn toàn có thể tham gia các cuộc thi quốc tế tầm cỡ với khả năng ngoại ngữ khá tốt của mình.

Angela Ploy từng được biết đến là bạn gái của Rocker Nguyễn. Cả hai sau những ngày yêu đương mặn nồng lại quyết định chia tay. Mối tình tan vỡ này đã để lại ảnh hưởng lớn với nam ca sĩ và gây xôn xao dư luận một thời.

 

Vướng tin đồn rạn nứt với Trấn Thành, Hari Won nói 1 câu ngay trong ngày sinh nhật gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau khi có loạt tin đồn trục trặc hôn nhân với Trấn Thành, Hari Won cũng có lời đáp trả thẳng ngay trong ngày sinh nhật khiến CĐM ngỡ ngàng.