Giải trí

Không phải công chúng, CĐM yêu cầu Hiền Hồ lên tiếng xin lỗi 1 người sau ồn ào 'anh em nương tựa'

Không phải công chúng, CĐM yêu cầu Hiền Hồ lên tiếng xin lỗi 1 người sau ồn ào 'anh em nương tựa'

Sau khoảng thời gian im lặng liên quan đến lùm xùm cặp kè với đại gia U60 thì mới đây, Hiền Hồ bất ngờ lên tiếng xin lỗi và mong được mọi người tha thứ. Cụ thể, phỏng vấn với VTV News, nữ ca sĩ đã nhắn gửi đến mọi người lời xin lỗi vì chuyện tình cảm của mình đã ảnh hưởng tới nhiều người, khiến gia đình và công chúng thất vọng.

Nữ ca sĩ cho biết, đây là sai lầm của bản thân khi đã rơi vào một mối quan hệ nhiều tai tiếng và mong ở thời điểm hiện tại được mọi người tha thứ. Giọng ca Em ngày xưa khác rồi bộc bạch: "Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây, tôi phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa. Tôi xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Tôi rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".

Tuy nhiên, lời xin lỗi của Hiền Hồ sau khi công khai đã vấp phải ý kiến chỉ trích của cộng đồng mạng. Cụ thể, một viết đăng tải trong một nhóm kín có gần 700 nghìn thành viên đã yêu cầu nữ ca sĩ xin lỗi gia đình chính thất. Bài đăng này viết: “Không phải xin lỗi công chúng đâu, hãy xin lỗi người vợ và những đứa trẻ Hiền Hồ nhé”.

Sau khi đăng tải trong khoảng thời gian ngắn, bài viết đã ngay lập tức thu hút được sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều đồng tình  cho rằng người mà Hiền Hồ cần xin lỗi là gia đình của 'chính thất’ chứ không phải công chúng. 

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

“Không phải xin lỗi là xong, nhận lỗi thì phải chấm dứt mối quan hệ bất chính này chứ nhỉ. Nhận lỗi mà vẫn quyết làm tiểu tam thì cũng bỏ à nha xin lỗi như không”.

“Đi lấy ck nta mà quay ra xin lỗi cộng đồng mạng. Hơi sai sai”.

“Xin lỗi những đứa trẻ ấy. Chứ xin lỗi xong để không bị tẩy chay thì chắc nỗi nhơ theo cả đời rồi em ạ”.

 “Đúng rồi đó làm cho cuộc sống người ta đảo lộn giờ xin lỗi mỗi khán giả ngửi được không??? Người có lỗi k phải cđm mà là người vợ và đứa con bị m làm cho tổn thương. M tưởng một lời xin lỗi là lành hả???”.

Trước đó, cuối tháng 3, Hiền Hồ trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi loạt ảnh nữ ca sĩ cặp kè với đại gia u60 đã có vợ con bị rò rỉ. Giữa lúc ồn ào, nữ ca sĩ đã ngầm khóa hết trang cá nhân và các fanpage của mình. Sau đó, nữ ca sĩ hoàn toàn giữ im lặng và gần như biến mất khỏi showbiz, mãi đến ngày 19/4, cô mới chính thức lên tiếng xin lỗi.

 

Dân mạng hả hê khi nhãn hàng vừa 'bóc phốt' Ngọc Trinh đăng đàn gọi 'ai đó' đạo nhái là 'rác rưởi'

(Techz.vn) Công khai diện váy đạo nhái, bị "bóc mẽ" vẫn không chịu xin lỗi, Ngọc Trinh nghi vấn bị nhãn hàng quốc tế "đá xéo", ví với thứ không sạch sẽ.