Giải trí

Không phải ‘bạn trai nhà 25 tỷ’ hay bạn thân Trấn Thành, Midu bất ngờ lộ ảnh thân mật ôm trai lạ

Không phải ‘bạn trai nhà 25 tỷ’ hay bạn thân Trấn Thành, Midu bất ngờ lộ ảnh thân mật ôm trai lạ

Ngày hôm qua (6/10), nhân dịch sinh nhật tuổi 31, Midu tổ chức tiệc rượu vang ấm cúng cùng hội bạn thân thiết trong một quán nhỏ ở giữa đôi thông Đà Lạt. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày đặc biệt này, không quên gửi lời cảm ơn đến bạn bè, những người luôn bên cạnh chăm sóc, quan tâm và dành cho cô tình cảm chân thành nhất.

Midu tổ chức sinh nhật ấm cúng ở Đà Lạt với bạn bè.

Bước sang tuổi 31, Midu vẫn khiến nhiều người choáng ngợp bởi nhan sắc xinh đẹp như “thần tiên tỷ tỷ” của mình và ngưỡng mộ cuộc sống sung túc và hạnh phúc bên gia đình, bạn bè.

Bên cạnh đó, trong bữa tiệc sinh nhật của Midu còn gây chú ý khi xuất hiện một mỹ nam. Người này luôn bên Midu như hình với bóng trong cả bữa tiệc khiến fan chú ý. Theo tìm hiểu, đây chính là mỹ nam từng xuất hiện trong “Người ấy là ai” và khiến Midu tỏ tình công khai.

Midu công khai tình tứ với nam thân "Người ấy là ai".

Cụ thể, không khó để nhận ra hình ảnh mỹ nam Người Ấy Là Ai xuất hiện với tần suất dày đặc trong album ảnh sinh nhật của Midu – anh chàng hairstylist đến từ Hà Nội Trương Nghĩa Bình. Trương Nghĩa Bình là người mà “thần tiên tỉ tỉ” đã ra sức “thả thính” trong chương trình Người Ấy Là Ai. Đáng nói, 2 người cứ đứng bên nhau không rời, chàng dành cho nàng ánh nhìn say đắm.

Trường Nghĩa Bình "dính" Midu như hình với bóng...
Loạt ảnh Midu chia sẻ đều có mỹ nam này ở bên cạnh.
Cả hai vui vẻ ăn uống cùng bạn bè.

Người hâm mộ “rần rần” với những cử chỉ trên mức tình bạn giữa Midu và mỹ nam “Người ấy là ai”. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tiếc nuối khi những “bạn trai tin đồn” của người đẹp này như Quốc Trường, Anh Đức,… đều không tới dự bữa tiệc.

Bạn thân Trấn Thành - Anh Đức...
...hay "Bạn trai có nhà 25 tỷ" Quốc Trường đều không có mặt.

Ngày hôm qua (5/10), Midu đã chính thức bước sang tuổi 31. Cô đã dành quãng thời gian ý nghĩa này để cùng bạn bè đi du lịch. Nữ diễn viên chia sẻ: “Năm nay xin phép được chill nhẹ sinh nhật một cách bình yên, ấm áp với những người bạn thân của tôi ở một nơi xa. Nơi chỉ có mộng mơ và không có những muộn phiền”.

Midu đón sinh nhật đầm ấm và vui vẻ bên người thân, bạn bè thân thiết.

Midu được đánh giá là một trong những mỹ nhân vừa xinh đẹp, lại tài giỏi trong Vbiz. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng mong chờ cô tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời sau chuyện tình đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành.

Midu từng vướng khá nhiều tin đồn tình cảm với Quốc Trường, diễn viên Anh Đức, “Quý ông tia chớp” Trần Anh Huy,… tuy nhiên đến nay, người đẹp vẫn khẳng định đang độc thân và đi tìm một nửa phù hợp của mình.

Midu là một trong những hot girl đời đầu vẫn giữ được sức hút đến bây giờ.

Sau những ồn ào tình ái, người đẹp sinh năm 1989 tập trung hơn bao giờ hết cho công việc kinh doanh cũng như nghệ thuật. Midu cho biết cô vẫn luôn yêu đời, lạc quan và tình vào tình yêu sau những vấp ngã.

 

Giảm cân đến tràn dịch dạ dày, Miu Lê tiếp tục bị miệt thị ngoại hình chỉ vì lộ khuyết điểm cơ thể

(Techz.vn) Dù giảm cân thành công và có vóc dáng gọn gang hơn rất nhiều, “bạn gái” Ngô Kiến Huy vẫn bị chỉ trích và chê bai khuyết điểm cơ thể của mình.