Giải trí

Không những mắc bệnh nguy hiểm, Ninh Dương Lan Ngọc từng bị trầm cảm và muốn từ bỏ sự nghiệp

Không những mắc bệnh nguy hiểm, Ninh Dương Lan Ngọc từng bị trầm cảm và muốn từ bỏ sự nghiệp

Trên trang Fanpage, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khá dài:

"Thành công sau “Cánh Đồng Bất Tận” với 5 giải thưởng điện ảnh danh giá thật sự là một cú hích lớn trong sự nghiệp. Thế nhưng, đâu ai biết được đằng sau đó tôi từng rơi vào khủng hoảng bởi sự thành công của chính mình. 

Có những ngày, tôi không muốn mở mắt vì khi đó có hàng nghìn câu hỏi hiện lên. Phải làm gì để được khán giả chấp nhận, phải làm gì để thoát khỏi cái bóng của Nương,…và tôi rơi vào trầm cảm khi không thể trả lời hết những câu hỏi của chính mình. Tôi quyết định dừng lại mọi thứ.

Thế nhưng, sau tất cả, tôi đã can đảm đối diện với nỗi sợ hãi và đưa ra câu trả lời chính xác nhất: “Mình đủ đam mê để theo đuổi con đường này. Và chắc chắn sẽ thành công”.

Chính những đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi, tạo nên một Ninh Dương Lan Ngọc thật vững vàng để tự tin toả sáng một cách phi thường!".

Với tôi, nỗ lực của mỗi cá nhân chúng ta cũng giống như một điểm ảnh tự phát sáng. Khi hàng triệu điểm ảnh cùng phát sáng sẽ tạo nên một bức tranh hoàn hảo".

khong-nhung-mac-benh-nguy-hiem-ninh-duong-lan-ngoc-con-bi-tram-cam-va-muon-dung-lai-su-nghiep
Bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc trên Facebook tối 7/7
khong-nhung-mac-benh-nguy-hiem-ninh-duong-lan-ngoc-con-bi-tram-cam-va-muon-dung-lai-su-nghiep-2
khong-nhung-mac-benh-nguy-hiem-ninh-duong-lan-ngoc-con-bi-tram-cam-va-muon-dung-lai-su-nghiep-3
Một số bình luận của khán giả về bài đăng của Lan Ngọc

Từ những gì Lan Ngọc tâm sự, phần nào khán giả thấy được những khó khăn, vất vả cũng như áp lực mà cô đã phải trải qua để có được thành công rực rỡ như ngày hôm nay. Thậm chí, cô còn từng bị trầm cảm, quanh quần với rất nhiều câu hỏi đè nặng lên bản thân rằng làm thế nào để được khán giả đón nhận và yêu thương, đến mức cô muốn từ bỏ sự nghiệp vì quá áp lực.

khong-nhung-mac-benh-nguy-hiem-ninh-duong-lan-ngoc-con-bi-tram-cam-va-muon-dung-lai-su-nghiep
Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng xinh đẹp, thời thượng

Tuy nhiên, nhờ niềm đam mê rất lớn đối với nghề diễn xuất, cô cố gắng vượt qua chính bản thân mình và không ngừng nỗ lực để đạt được những mục tiêu đã đặt ra. Cô chăm chỉ làm việc từ sáng đến đêm, đến mức dạ dày đau quằn quại vì mỗi ngày chỉ ăn một lần và uống rất nhiều nước có ga. Đến khi đi khám cô nhận được kết quả bị chảy máu dạ dày và phải sang Singapore điều trị. Vì  bác sĩ thông báo rằng nếu để tình trạng kéo dài, cô có thể bị ung thư.

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: "Tôi có sang Singapore kiểm tra tổng quát và chữa bệnh loét dạ dày nặng. Bác sĩ cho biết dạ dày của tôi bị loét nặng, chảy máu nhiều. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dễ dẫn đến ung thư"

 

Sao nữ đổi đời sau 1 bộ phim, rộ tin đồn ly hôn vì chồng ngoại tình với MC nổi tiếng, lộ clip nóng?

(Techz.vn) Sau bộ phim đình đám "Quỳnh búp bê", cô trở nên nổi tiếng và được rất nhiều khán giả gọi tên nhân vật trong phim. Tuy nhiên, tình duyên của cô lại không mấy thuận lợi khi nghi vấn ly hôn vì chồng ngoại tình và bị lộ clip nóng.