Ô tô

Honda CR-V 2020 chính thức lắp ráp tại Việt Nam khiến giá rẻ hơn?

Honda CR-V 2020 chính thức lắp ráp tại Việt Nam khiến giá rẻ hơn?

Mặc dù tin lắp ráp tại Việt Nam chưa được xác nhận bởi Honda Việt Nam nhưng trang thông tin của Cục Đăng kiểm đã xuất hiện những hình ảnh bản nâng cấp của Honda CR-V. Cũng theo nhiều nguồn tin, Honda CR-V facelift 2020 sẽ được ra mắt trong quý 3 năm nay, hiện đã hoàn thành việc lắp ráp.

Không nhập ngoại, Honda CR-V 2020 chính thức lắp ráp tại Việt Nam

Honda CR-V bản nâng cấp facelift 2020 sẽ được trình làng với 4 phiên bản dành cho các khách hàng Việt. Cụ thể, 4 phiên bản gồm có E, G, L và bản LSE đặc biệt được bổ sung. Bản nâng cấp vòng đời của Honda CR-V sẽ làm hài lòng khách hàng từ thiết kế đến động cơ bên trong.

Không nhập ngoại, Honda CR-V 2020 chính thức lắp ráp tại Việt Nam

Được biết, cả ở nội thất và ngoại thất của Honda CR-V 2020 sẽ đều có một vài thay đổi tuy đến nay vẫn chưa được tiết lộ. Trang bị vành vốn dĩ là loại kích thước 18 inch kết hợp lốp 235/60R18 nhưng đã được đổi sang thiết kế hoàn toàn mới. Trong khi đó, động cơ Honda CR-V facelift 2020 ở cả 4 phiên bản E, G, L, LSE đều được trang bị động cơ xăng 1,5 lít tăng áp tương tự trước đây. Khối động cơ xăng này sản sinh công suất đạt 188 mã lực.

Không nhập ngoại, Honda CR-V 2020 chính thức lắp ráp tại Việt Nam

Nhiều khách hàng còn đặt kỳ vọng vào sự trở lại của Honda CR-V cùng với tuỳ chọn dẫn động 4 bánh AWD và một số công nghệ an toàn tiên tiến giống ở một số thị trường khác tăng sức cạnh tranh. Tuy nhiên, theo thông tin từ Cục Đăng kiểm, hệ dẫn động không được trang bị.

Khi chuyển sang hình thúc lắp ráp tại Việt Nam, Honda CR-V 2020 sẽ được giảm phí trước bạ 50%, giúp người mua xe tiết kiệm được 60-70 triệu đồng. Để đón chờ phiên bản nâng cấp về, hàng loạt phiên bản trước đó đang được giảm giá.

 

Sở hữu ngay Vespa Notte 125 BS6 giá rẻ bất ngờ

(Techz.vn) Mới đây mẫu xe Vespa Notte 125 BS6 được Piaggio tung ra với mức giá chỉ 28,15 triệu đồng.