Giải trí

Không ngờ Trấn Thành có "con trai rich kid" 4 tuổi, lại còn phá giải được 10 "câu đố lời nguyền"

Không ngờ Trấn Thành có

Cậu bé rich kid 4 tuổi – Thế Khải đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả ở tập 2 “Nhanh như chớp nhì” mùa 3. Với sự thông minh, nhanh nhẹn, cậu bé đã xuất sắc vượt qua 10 câu hỏi để giành chiến thắng. Đây cũng chính là cậu bé được Trấn Thành cưng như con.

con-trai-rich-kid-cua-Tran-Thanh-mot-mach-tien-thang-10-cau-hoi-dspl (1)

Khởi đầu suôn sẻ với 2 câu đúng liên tiếp, Thế Khải bất ngờ thốt lên: “Chú Trấn Thành đừng cho con lên cao quá, con sợ độ cao lắm”. “Thương con” A Xìn liền nhanh chóng tiến đến cỗ máy sấm chớp và động viên: “Chú sẽ đứng gần con, con lên đến đâu chú sẽ đi theo đến đó”.

1-331826-tran-thanh-phan-khich-vi-cau-be-co-gia-the-khung-tra-loi-dung-10-cau

Hành động dễ thương của Trấn Thành khiến cả trường quay trầm trồ tán thưởng và cũng giúp cậu bé ổn định tinh thần trả lời câu nào trúng câu đó. Thấy bé lên khá cao, Trịnh Thăng Bình phán ngay: “Anh Thành ơi! Giờ em thấy bé không còn lo mà mọi người đang lo cho anh đó!”.

con-trai-rich-kid-cua-Tran-Thanh-mot-mach-tien-thang-10-cau-hoi-dspl (5)

Với sự bản lĩnh, tự tin, “con trai rich kid” của Trấn Thành đã xuất sắc vượt qua 10 câu hỏi và trở thành quán quân đầu tiên chinh phục cỗ máy sấm chớp mùa 3.

Tran-thanh

Tuần sau, tập 3 "Nhanh như chớp nhí" mùa 3 với sự xuất hiện của 2 đội trưởng là streamer đình đám: Cris Phan và ViruSs, cùng 4 thiên thần nhí sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 lúc 20h Chủ Nhật, ngày 24/5.

 

Sau 9 năm, cậu bé từng gây "bão" với bài hát "Gặp mẹ trong mơ" sống ra sao?

(Techz.vn) - Từng gây “bão” với bài hát “Gặp mẹ trong mơ” và câu chuyện thật xoay quanh. 9 năm sau khi nổi như cồn từ show truyền hình thực tế, nhiều người tò mò về cuộc sống của Uudam hiện tại. Liệu cậu bé mồ côi cha mẹ có sống bình yên và vui vẻ?