Giải trí

Không đôi co, Thúy Diễm lập tức tung sao kê từ thiện, ‘đanh thép’ nói 1 câu khiến khán giả xôn xao

Không đôi co, Thúy Diễm lập tức tung sao kê từ thiện, ‘đanh thép’ nói 1 câu khiến khán giả xôn xao

Sau khi bị “réo tên” về chuyện sao kê từ thiện, Thúy Diễm tiếp tục có động thái mới làm minh bạch về vụ việc này.

Qua đó, nữ diễn viên cho biết hiện đã chuẩn bị sẵn mọi giấy tờ sao kê liên quan đên việc kêu gọi từ thiện để “bảo vệ danh dự cho bản thân và gia đình”. Thúy Diễm đã in 2 bản sao kê cho đợt kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt vào cuối năm 2020.

“Một bản là tôi in ra dành cho các nhà hảo tâm. Khi có ai cần giải trình chi tiết, vui lòng liên hệ qua email [email protected], cung cấp thông tin và số tiền đã đóng góp để tôi kiểm tra và giải trình từng người một. Bản thứ hai, tôi in ra sẵn để nộp khi cơ quan chức năng yêu cầu. Tôi sẵn sàng nộp sao kê và giải trình để bảo vệ uy tín và danh dự cho mình”, Thúy Diễm cho biết.

Đặc biệt, bà xã Lương Thế Thành còn cương quyết chỉ nhận giải trình cho người có điều kiện như sau: “Cung cấp số tiền đã đóng góp, tên họ, ngày gởi, sau khi kiểm tra chính xác Diễm xin liên hệ lại giải trình cho từng người một".

Đồng thời, Thuý Diễm cũng chuẩn bị các bằng chứng để sẵn sàng phối hợp với cơ quan điều tra để minh bạch và lấy lại danh dự. Cuối tâm thư, Thuý Diễm mong muốn được bình yên, kết thúc mọi thị phi để dành thời gian làm việc và chăm sóc gia đình nhỏ.

Trước đó, Thúy Diễm cũng khẳng định vợ chồng cô không làm gì sai và biết trước rằng cả hai vợ chồng sẽ bị “gọi tên” cùng với các nghệ sĩ khác trong ồn ào từ thiện.

Chính vì thế, cả hai đã chuẩn bị mọi giấy tờ để chứng minh sự trong sạch của mình với các nhà hảo tâm và cơ quan chức năng. Đồng thời, vợ chồng diễn viên Ải mỹ nhân sẽ nhờ đến pháp luật nếu có đối tượng xúc phạm, vu khống cho cả hai.

 

Hé lộ khối tài sản ‘khủng khiếp’ của vị đại gia muốn nhận nuôi Hồ Văn Cường, khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Được mệnh danh là đại gia giàu thứ 9 trong giới chứng khoán Việt Nam, Bầu Thụy để lộ khối tài sản “khủng khiếp” sau khi đề nghị muốn nhận nuôi Hồ Văn Cường, khiến công chúng vô cùng xôn xao.