Supercar - Siêu xe

Không chọn siêu xe, Ông Cao Thắng tự tay cầm lái xế cổ đến đón Đông Nhi trong ngày cưới

Không chọn siêu xe, Ông Cao Thắng tự tay cầm lái xế cổ đến đón Đông Nhi trong ngày cưới

  • Chiêm ngưỡng siêu xe Audi của cặp đôi sắp cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng
  • Đông Nhi - Ông Cao Thắng sở hữu dàn xế khủng và khối tài sản khổng lồ
  • Đã mắt với dàn xe sang bạc tỷ hội tụ tại đám cưới Ông Cao Thắng, Đông Nhi

Không lựa chọn siêu xe đắt tiền như Ferrari, Lamborghini, Audi, Ông Cao Thắng chọn chiếc xế cổ Fiat 124 Sport Spider màu đỏ để đi đón cô dâu Đông Nhi. Ngay từ sáng sớm, Fiat 124 Sport Spider và dàn xe sang đã có mặt trước cửa căn biệt thự nhà Ông Cao Thắng ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP HCM. Cả đoàn đã sẵn sàng để tiến về phía nhà cô dâu Đông Nhi tại khu dân cư Him Lam, Bình Chánh, TP HCM.

Không nhờ tài xế riêng để chở, Ông Cao Thắng muốn tự tay mình cầm lái chiếc xế cổ Fiat 124 Sport Spider trong ngày đặc biệt. Fiat 124 Sport Spider màu đỏ là dòng xế cổ đã được đăng ký tại TP HCM từ rất lâu.

Fiat 124 Sport Spider là mẫu xe thể thao mui trần với thiết kế kiểu chỗ 2+2 trong đó có 2 ghế trước và 2 ghế phụ phía sau. Fiat 124 Sport Spider lần đầu được ra mắt công chúng vào tháng 11/1966 tại Turin Auto Show. Fiat 124 Sport Spider chỉ được sản xuất đến năm 1980 thì “khai tử”.

Trước đây, khi hãng xe Ý mới bắt đầu sản xuất mẫu xe này, Fiat 124 Sport Spider chỉ hướng đến hai thị trường là Châu Âu và Mỹ. Sau đó, để phù hợp hơn với nhu cầu thị hiếu người dùng ở thị trường Mỹ, Fiat 124 Sport Spider được thay đổi vào năm 1975. Fiat 124 Sport Spider mới được tái thiết kế cho thị trường châu Âu và được bán ra với cái tên Pininfarina Europa Spider.

Như vậy, Fiat 124 Sport Spider được mở bán khoảng 14 năm. Trong khoảng thời gian này, Fiat 124 Sport Spider được trang bị và thay đổi nhiều tuỳ chọn động cơ cũng như hộp số. Cụ thể, ở giai đoạn 1967 – 1973 xe trang bị động cơ dung tích 1,438 cc, công suất 89 mã lực, nâng cấp dần theo từng năm. Fiat 124 Sport Spider sử dụng hệ dẫn động cầu sau, kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là: 3.969 x 1.251 x 2.280 (mm).

Theo một số nguồn tin cho biết, sau khi hoàn tất các thủ tục rước dâu, cặp đôi Ông Cao Thắng, Đông Nhi sẽ ra sân bay Tân Sơn Nhất để đi Phú Quốc trong chiều nay để đãi tiệc.

 Ảnh: Autopro 

 

Đã mắt với dàn xe sang bạc tỷ hội tụ tại đám cưới Ông Cao Thắng, Đông Nhi

(Techz.vn) Sáng nay, (ngày 8/11) lễ rước dâu của Ông Cao Thắng, Đông Nhi diễn ra. Xuất hiện tại buổi lễ rước dâu của cặp uyên ương showbiz là dàn xe sang bạc tỷ.