Giải trí

Không chịu được cô đơn, Hồ Quang Hiếu than thở công khai tìm bạn gái trên mạng xã hội

Không chịu được cô đơn, Hồ Quang Hiếu than thở công khai tìm bạn gái trên mạng xã hội

Hồ Quang Hiếu là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Sau khi chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu tập trung vào sự nghiệp và dính không ít lùm xùm tình cảm. Mới đây, nam ca sĩ “Con bướm xuân” đã gián tiếp thừa nhận mình đang độc thân và đang tìm kiếm “một nửa” của đời mình.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu giờ đã dứt tình hoàn toàn.

Mới đây, Hồ Quang HIếu đã công khai tìm bạn gái trên mạng xã hội. Anh hài hước nói: “Fanpage mình có bé nào chưa chồng, bồ, người yêu các kiểu không ạ,… Chấm cho mình 1 cái để mình có cơ hội theo đuổi được không?”. Ngay lập tức dòng trạng thái trên trang cá nhân của nam ca sĩ khiến CĐM dậy sóng. Ai nấy cũng phải bật cười vì chiêu thức tán tỉnh mới này.

Quang Hiếu công khai tìm bạn đời trên mạng xã hội.

Có thể thấy, sau khi chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu dù có nhiều tin đồn tỉnh cảm với các người đẹp nhưng anh đều im lặng thay cho lời phủ nhận. Nam ca sĩ dù đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm lại khá lận đận, đến giờ vẫn chưa tìm được người bạn gái đích thực. Gần đây, Hồ Quang Hiếu liên tục có động thái "than ế" trên mạng, phải chăng nam ca sĩ nổi tiếng này đã chán cảnh cô đơn, muốn có một người bạn gái để được chăm sóc, yêu thương?

Caption