Giải trí

Trấn Thành – Trường Giang có cuộc đời trùng hợp nhau đến kỳ lạ khiến CĐM sửng sốt

Trấn Thành – Trường Giang có cuộc đời trùng hợp nhau đến kỳ lạ khiến CĐM sửng sốt

Trong showbiz Việt Nam hiện tại, Trường Giang và Trấn Thành là hai cái tên hàng đầu . Độ phủ sóng của hai nam danh hài trên sóng truyền hình đủ cho thấy họ nổi tiếng như thế nào. Trên sân khấu lẫn ngoài đời, Trường Giang và Trấn Thành luôn được đánh giá là cặp đôi ăn ý, thân thiết. Nói về hai con người này, họ không chỉ hợp trong công việc mà còn có nhiều điểm giống nhau đến bất ngờ trong cuộc đời.

truong-giang-tran-thanh-2

Điểm xuất phát

Trường Giang và Trấn Thành đều theo học ở trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Sự học của hai nam danh hài khá bấp bênh. Họ quyết tâm theo đuổi đam mê nên cố gắng thi vào trường đại học. Tuy nhiên, khi vào rồi thì lại không có duyên theo đến cùng. Trấn Thành chỉ học 1 năm rồi nghỉ học vì nợ học phí và mải chạy show quá nhiều. Trong khi đó, Trường Giang thì vì gia cảnh nghèo khó nên nhiều lần bị đuổi vì không đóng tiền học.

truong-giang-tran-thanh-3

Thế nhưng, nghề chọn người, duyên với nghệ thuật vẫn đưa hai chàng sinh viên lỡ dở việc học trở thành ngôi sao hàng đầu showbiz Việt. Trường Giang và Trấn Thành phải trải qua rất nhiều khó khăn, đánh đổi nhiều thứ mới có thể đạt được chỗ đứng như hiện tại.

Nét duyên ngầm làm nên thương hiệu

Nhắc đến Trường Giang và Trấn Thành, khán giả nhớ ngay đến hai anh chàng hoạt ngôn, sử dụng từ ngữ linh hoạt. Đó chính là điểm nổi bật giúp họ được đón nhận dù không có vẻ ngoài đẹp mã. Trên thực tế, với nghề nghiệp thiên về diễn hài và dẫn chương trình thì ngoại hình không phải điều quá quan trọng, chỉ cần mỗi khi họ xuất hiện đều ăn mặc phù hợp với bối cảnh là đủ.

truong-giang-tran-thanh-4

Trên sân khấu, Trường Giang và Trấn Thành vô cùng lém lỉnh. Sự kết hợp của họ nhờ đó càng khiến nhiều người thích thú. Dù là MC, giám khảo hay khách mời thì Trường Giang, Trấn Thành đều mang đến tiếng cười. Nhiều người nói cả hai được “Tổ độ”, nhưng trên thực tế thì họ đắt show, được quý mến chính là nhờ nét duyên ngầm, sức hút vốn có của mình.

Người bị tẩy chay, kẻ bị cấm sóng

Hoạt ngôn tưởng chừng là điều tốt, nhưng đôi khi lại trở lại thứ “làm hại” Trường Giang và Trấn Thành. Cũng vì đôi lần “tài lanh”, không kiềm chế được sự hoạt ngôn của mình mà họ vướng vào không ít rắc rối. Năm 2017, Trấn Thành bị dư luận phản ứng dữ dội vì câu nói: “Bây giờ, ai cũng có tivi, vậy chúng ta nên chọn lọc mà xem. Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí, hãy tắt tivi. Còn các chương trình nào đầu tư về kịch mục, hãy đón nhận”.

Ngay sau phát ngôn đó, Đài truyền hình Vĩnh Long tuyên bố cấm sóng nam danh hài trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí. Phải đến 1 năm sau, anh chàng mới được trở lại với tư cách giám khảo của cuộc thi.

truong-giang-tran-thanh-6

Lại nói về Trường Giang, anh cũng từng vướng phải lùm xùm không kém. Vì thói quen đào bới đời tư của các nghệ sĩ mỗi khi làm MC, danh hài xứ Quảng bị khán giả lên án, chỉ trích rất nhiều. Cùng với các scandal về đời tư, thậm chí Trường Giang còn từng bị kêu gọi tẩy chay. Sau những tai tiếng đó, cả Trấn Thành và Trường Giang đều phải lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ sửa sai, nhìn nhận lại bản thân.

Tình trường nhiều tai tiếng

Về chuyện tình cảm, dù không phải những soái ca nhưng Trường Giang và Trấn Thành đều rất đào hoa. Cả hai có những mối tình ồn ào, khiến cả showbiz xôn xao. Đầu tiên là Trường Giang, nam danh hài từng bị tố phản bội Nhã Phương, ngoại tình với Nam Em, Quế Vân. Chuyện lùm xùm với hai chân dài này đã khiến chàng hề xứ Quảng lao đao trong thời gian dài. Mối tình tay ba đó tưởng chừng sẽ khiến Trường Giang mất tất cả.

truong-giang-nha-phuong

May mắn cho anh là cuối cùng Nhã Phương vẫn bỏ qua tất cả, chấp nhận về chung một nhà cùng Trường Giang. Giờ đây, họ trở thành cặp vợ chồng nổi tiếng, khiến tất cả phải ghen tị với cuộc sống hạnh phúc. Hiện tại, họ đã có một cô công chúa nhỏ xinh xắn, Trường Giang cũng thay đổi rất nhiều, trở thành một người chồng, người cha kiểu mẫu.

Còn Trấn Thành, trước khi trở thành cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt với Hari Won, anh chàng từng hứng chịu rất nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng. Năm 2016, khi danh hài cùng Hari Won công khai tình cảm, họ bị khán giả mỉa mai, chê bai trên hầu khắp các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều đồn đoán Trấn Thành là người thứ ba chen vào chuyện tình gần 10 năm của Tiến Đạt – Hari Won.

tran-thanh-hari-won

Sóng gió chưa qua, sau khi kết hôn chưa lâu, Trấn Thành lại bị nghi ngờ là người tình bí mật của Đào Bá Lộc sau những chia sẻ của nam ca sĩ trước truyền thông. Trước những tranh cãi, Trấn Thành vẫn kiên quyết giữ im lặng, dùng thực tế để chứng minh. Giờ đây, anh cùng Hari Won trở thành đôi vợ chồng được rất nhiều người yêu mến, thay đổi hoàn toàn định kiến của khán giả.

 

Đào Bá Lộc xuất hiện với diện mạo lạ sau 3 năm ồn ào tình ái với Trấn Thành

(Techz.vn) – Đào Bá Lộc đã mạnh dạn bỏ luôn bộ tóc giả, khoe sắc nữ tính, dịu dàng đến không ngờ.