Giải trí

Không cấm Hari Won có 'anh trai mưa' nhưng Trấn Thành lại đưa ra quy tắc chẳng giống ai

Không cấm Hari Won có 'anh trai mưa' nhưng Trấn Thành lại đưa ra quy tắc chẳng giống ai

 

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt. Do đó mà những câu chuyện liên quan đến cả hai đều thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Cưới nhau hơn 3 năm, vợ chồng Xìn - Ri có những bí mật đời tư khá đặc biệt.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

Như mới đây, ngay trên sóng truyền hình Hari Won bất ngờ tiết lộ ông xã không cấm cản việc cô có "anh trai mưa". Mc Thành Trung khá ngạc nhiên và hỏi: "Chồng em có bao giờ nói với em rằng anh không muốn em có bạn thân là nam không?". Giọng ca "Anh cứ đi đi" khẳng định: "Không, chồng em cứ cho em gặp thoải mái, bất kì ai cũng được". Mặc dù có suy nghĩ khá thoáng trong việc vợ gặp bạn khác giới, tuy nhiên theo Hari Won chia sẻ Trấn Thành lại cấm cô 1 điều. Cụ thể, Hari Won nói: "Gặp thì gặp nhưng đừng làm phiền đến anh ấy là được".

Hội bạn thân của Hari Won

Với những ai quan tâm đến Hari Won, mọi người đều để ý rằng cô rất ít khi gặp bạn thân là con trai. Bà xã Trấn Thành hầu như toàn đi cùng chồng và hội bạn chung của cả 2. Cách đây không lâu, chính Hari Won cũng tiết lộ cô có hội bạn riêng là những người nước ngoài, tuy nhiên lâu lắm mới gặp nhau ăn uống 1 lần.

Cả hai thường đi chơi cùng hội bạn thân chung

Hiện tại, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đều đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và ngọt ngào. Trấn Thành khiến nhiều người phải ghen tị với Hari Won khi cưng chiều bà xã hết mực, không ngần ngại dành những cử chỉ âu yếm cô kể cả ở chỗ đông người. Cả hai tiết lộ hiện tại vẫn chưa có ý định có con vì muốn tập trung cho sự nghiệp và dành nhiều thời gian hơn cho nhau.

 

Hari Won thừa nhận sợ Trấn Thành và những 'đau khổ' chưa từng tiết lộ sau khi cưới

(Techz.vn) Khác với hình ảnh hạnh phúc khán giả hay bắt gặp, Hari Won sau khi lấy Trấn Thành cũng không ít lần "khổ tâm" vì ông xã. Giọng ca "Anh cứ đi đi" thừa nhận sợ chồng ngay trên sóng truyền hình mới đây.