Giải trí

Khối tài sản ‘khủng’ và đời tư ‘không phải dạng vừa’ của Phi Nhung khiến nhiều người sửng sốt

Khối tài sản ‘khủng’ và đời tư ‘không phải dạng vừa’ của Phi Nhung khiến nhiều người sửng sốt

Phi Nhung là một trong những nghệ sĩ gần đây bị gọi tên nhiều nhất trong loạt lùm xùm với nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng. Theo đó, bà chủ Đại Nam “bóc mẽ” Phi Nhung làm giàu từ việc nhận con nuôi để góp tiền từ thiện và chuyện không minh bạch tiền từ thiện năm 2020.

phi-nhung-ho-van-cuong

Phi Nhung cũng đã đăng đàn giải thích đồng thời bày tỏ sự bức xúc khi bj cư dân mạng xúc phạm nặng nề, tung loạt tin đồn ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống. Đặc biệt, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội còn dùng biệt danh “Phi Phi cô nương” để ẩn ý gọi Phi Nhung và tung nghi vấn cô có cuộc sống xa hoa, vương giả và đời tư “không phải dạng vừa”.

Sự thật về tài sản khủng của Phi Nhung.

Tính đến thời điểm hiện tại, Phi Nhung đã hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm và có chỗ đứng nhất định trong showbiz Việt, nổi tiếng “nắm trùm” dòng nhạc bolero nên Phi Nhung thường xuyên được mời đi diễn ở nhiều sự kiện, đám tiệc…tại Việt Nam và nước ngoài với mức cát xê cao chót vót.

nhu-quynh-xuong-phong-do-phi-nhung-mat-giong-lien-tuc-xin-loi-khan-gia-5-1-1617637603349897708704

Theo một nguồn tin, trong một lần đi hát đám cưới tại Hà Tĩnh, Phi Nhung hiếm hoi cho biết mức thù lao cô được trả lên đến 10 nghìn USD (gần 230 triệu đồng). Thậm chí cũng trong sự kiện này, Phi Nhung còn được người hâm mộ ngỏ ý tặng thêm bức tượng gỗ trị giá 5 nghìn USD (gần 115 triều ồng). Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để chứng minh Phi Nhung là nghệ sĩ danh tiếng và có thu nhập khủng trong showbiz Việt.

Khong chỉ đi hát, những năm gần đây Phi Nhung còn là một trong số những gương mặt thân quen trên sóng truyền hình với vai trò là người chơi, cố vấn chương trình, ban giám khảo…

khoi-tai-san-cua-phi-nhung-3

Với sức ảnh hưởng trên mạng xã hội cũng như sở hữu lượng fan đông đảo đủ mọi lứa tuổi, nhiều người cho rằng muốn mời được Phi Nhung, nhà sản xuất hải bỏ ra số tiền không nhỏ. Ngoài ra, Phi Nhung còn thành công trong việc kinh doanh, cô làm chỉ nhiều nhà hàng chay tại TP.HCM.

khoi-tai-san-cua-phi-nhung-5

Mặc dù có kinh tế thuộc dạng khá giả nhưng nhà riêng của Phi Nhung ở Mỹ và Việt Nam lại gây bất ngờ vì rất đơn giản.

khoi-tai-san-cua-phi-nhung-4

Căn nhà của Phi Nhung tại Bình Phước để nuôi 23 người con.

Cơ ngơi của Phi Nhung và con gái Wendy ở Mỹ có diện tích khá rộng nhưng nội thất bên trong lại rất đơn giản theo kiểu nhà truyền thống tạo cảm giác ấm cúng. Ở Việt Nam, Phi Nhung xây dựng một căn nhà tầng ở Bình Phước cho 23 người con nuôi ở.

phi-nhung4-15748467583221002646844  

Nội thất bên trong căn nhà của Phi Nhung tại Mỹ.

Trên trang Facebook cá nhân, Phi Nhung thường xuyên khoe ảnh đi du lịch khắp nơi trong nước và thế giới, cô thường ngồi khoang thương gia của các chuyến bay. Đặc biệt, Phi Nhung chỉ ăn diện rất giản dị, hiếm hoi lắm mới thấy nữ ca sĩ lên đồ hiệu sang chảnh.

khoi-tai-san-cua-phi-nhung-8

khoi-tai-san-cua-phi-nhung-6

 

Không chỉ ghi điểm trong lòng khán giả nhờ giọng hát, Phi Nhung còn được khen là người có tấm lòng nhân ái. Bằng chứng là cô đã nhận 23 đứa trẻ mồ côi làm con nuôi và chăm sóc rất chu đáo. Nữ ca sĩ đã xây dựng một ngôi nhà tại tỉnh Bình Phước để làm nơi ở thuận tiện nuôi dưỡng các con. Hầu hết các con của Phi Nhung đều được học tập và dạy dỗ rất tốt, 1 vài bé còn được mẹ nuôi "mở đường" cho hoạt động nghệ thuật.

khoi-tai-san-cua-phi-nhung-7

Mặc dù thường xuyên nói lời yêu thương và kề cận chăm sóc con nuôi nhưng Phi Nhung từng khiến con gái ruột tủi thân vì bị mẹ không thừa nhận trên sân khấu. Trong 1 buổi giao lưu cùng khán giả vào năm 2017, Wendy - con gái ruột của Phi Nhung hiện đang sống ở Mỹ đã thổ lộ: "Năm tôi mười mấy tuổi, mẹ bắt đầu nuôi mấy em nhỏ. Có lần, mẹ lên sân khấu và nói với khán giả rằng mẹ sẽ sống như vậy hoài, không lấy chồng và không sinh con. Lúc đó, tôi ngồi dưới, tự dưng tôi bật khóc và cảm thấy rất buồn. Nhưng khi được chứng kiến tận mắt việc mẹ và các sư cô chăm sóc cho các em, tôi hiểu và không còn buồn nữa. Tôi còn cảm thấy vui vì mẹ đang làm một việc tốt".

khoi-tai-san-cua-phi-nhung-9

Nói về lý do giấu kín bưng con gái suốt gần 20 năm, Phi Nhung từng chia sẻ: "Bao năm qua mẹ lặng lẽ nuôi con khôn lớn vì lời hứa với con. Con nói con muốn có một cuộc sống bình yên, một cuộc sống của một người bình thường nên mẹ đã tôn trọng sự lựa chọn của con. Nhưng hôm nay mẹ tự hào muốn khoe với khán giả về cô Thủ khoa của mẹ".

 

Hồ Văn Cường phân trần về tin đồn bị ‘bán thận’, tiết lộ lí do gọi Phi Nhung là ‘quỷ đội lốt người’

(Techz.vn) Hồ Văn Cường chính thức có những lời giải thích cho toàn bộ tin đồn gây xôn xao thời gian qua, một lần nữa khẳng định mình bị hãm hại để bôi nhọ nữ ca sĩ Phi Nhung.