Giải trí

Khối tài sản chung khổng lồ của Ngô Thanh Vân và chồng trẻ kém 11 tuổi khiến CĐM ngỡ ngàng

Khối tài sản chung khổng lồ của Ngô Thanh Vân và chồng trẻ kém 11 tuổi khiến CĐM ngỡ ngàng

Giữa tháng 3 vừa qua, Ngô Thanh Vân bất ngờ thông báo được bạn trai kém 11 tuổi – Huy Trần cầu hôn. Ngay sau đó, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ hân hoan gửi lời chúc mừng đến “đả nữ”. Bên cạnh đó, đám cưới của Ngô Thanh Vân cũng được coi là “đám cưới thể kỷ”, đặc biệt còn tò mò về khối tài sản kếch xù khi cả hai về chung một nhà.

Về Ngô Thanh Vân, cô là gương mặt quen thuộc trong làng điện ảnh Việt, Ngô Thanh Vân ghi dấu ấn với loạt tác phẩm đình đám như Dòng máu anh hùng, Ngọa hổ tàng long 2, Star Wars: The last Jedi.

Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn lấn sân sang các lĩnh vực khác như nhà sản xuất, đạo diễn, người mẫu, vũ công. Năm 2019, Ngô Thanh Vân gây tiếng vang khi mạnh tay đầu tư sản xuất bộ phim Hai Phượng và gặt hái doanh thu phòng vé tới 200 tỷ đồng.

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Ngô Thanh Vân cũng là một trong những nghệ sĩ có khối tài sản kếch xù trong showbiz Việt. Ở tuổi 42, nữ diễn viên có tất cả những gì mình mong muốn với bất động sản không đếm xuể và siêu xe tiền tỷ.

Hiện tại, Ngô Thanh Vân đang sống trong một căn hộ cao cấp tọa lạc tại quận 2 (TP.HCM). Đây là nơi Ngô Thanh Vân và "tình trẻ" Huy Trần hẹn hò trong các dịp lễ tết. Ngoài ra, nữ diễn viên Hai Phượng còn sở hữu thêm một căn hộ có diện tích 56 m2 trị giá 3 tỷ đồng và một biệt thự phong cách cổ điển độc đáo trị giá hơn trăm tỷ.

Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân cũng sở hữu hàng loạt xế hộp “đỉnb của chop” như Bentley Continental Flying Spur đời 2009 có giá khoảng 8 tỷ đồng và một chiếc BMW X5 với kiểu dáng sang trọng khoảng 5 tỷ đồng. Ngô Thanh Vân còn có những chiếc đồng hồ có giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng. Ngoài ra, cô là một tín đồ của nhiều thương hiệu xa xỉ hàng đầu.

Ngô Thanh Vân giàu có là vậy, tình trẻ kém 11 tuổi của cô cũng không kém cạnh. Huy Trần là CEO một công ty nhập khẩu quần áo từ Việt Nam sang Mỹ và một công ty dệt may ở Sài Gòn khi chỉ mới 30 tuổi. Ngoài công việc chính, Huy Trần đam mê nấu ăn và sở hữu nhà hàng sang trọng ngay tại trung tâm TP.HCM.

Huy Trần cũng từng là gương mặt du học sinh nổi tiếng tại Đức. Anh theo học trường GPB Berlin chuyên ngành Xuất nhập khẩu, tự mở một cửa hàng phụ kiện xe phân khối lớn và từng có kinh nghiệm quản lý một số nhà hàng ở Berlin. Về Việt Nam, Huy Trần bén duyên với lĩnh vực nghệ thuật và trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Dễ dàng nhìn thấy trên trang cá nhân, Huy Trần có đam mê mãnh liệt với xế hộp và các loại xe phân khối lớn. Bộ sưu tập xe của chồng chưa cưới của Ngô Thanh Vân có giá trị lên tới 10 tỷ đồng. Phong cách thời trang chỉn chủ, nam tính của Huy Trần cũng được khán giả yêu thích.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979 và chồng sắp cưới Huy Trần sinh năm 1990 vướng tin đồn hẹn hò khi cư dân mạng phát hiện cả hai diện đồ đôi, thường xuyên check-in cùng một địa điểm. Cặp đôi sau đó công khai nhiều hình ảnh bên nhau như một cách xác nhận mối quan hệ, nhưng không phản hồi chính thức với truyền thông.

Đám cưới Ngô Thanh Vân diễn ra vào 8/5, ca sĩ Jun Phạm, ca sĩ Isaac, chuyên gia trang điểm Nam Trung, nhiếp ảnh gia Jundat, người mẫu Xuân Lan,... xác nhận sẽ tới Đà Nẵng để tham dự.

 

Lâm Khánh Chi đăng ‘ảnh cưới’, chồng cũ Phi Hùng có phản ứng khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Chồng cũ Phi Hùng có phản ứng bất ngờ sau khi Lâm Khánh Chi đăng “ảnh cưới” mùi mẫn với tình trẻ tin đồn.