Giải trí

Khoe nhẫn kim cương, tình trẻ Lệ Quyên bị chỉ trích nặng nề, tố đào mỏ khi yêu nữ ca sĩ

Khoe nhẫn kim cương, tình trẻ Lệ Quyên bị chỉ trích nặng nề, tố đào mỏ khi yêu nữ ca sĩ

Mới đây, Lâm Bảo Châu bất ngờ bị cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề khi đăng tải bức ảnh mới. Cụ thể nhiều người để ý vào chi tiết tiết bộ trang sức bằng kim cương đắt giá mà anh chàng đeo ở 10 ngón tay. Bên cạnh đó, thần thái uy nghi khi diện cho mình bộ áo dài truyền thống cũng khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Tuy nhiên, Lâm Bảo Châu lại bị cộng đồng mạng tố “đào mỏ” Lệ Quyên khi yêu. Một số người mỉa mai anh dựa hơi nữ ca sĩ, may mắn khi yêu được một người giàu có. Không ít người chê bai cuộc tình giữa Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi.

Vẫn có một số người đứng ra bảo vệ cho cặp đôi chị - em, đứng ra chỉ trích những người vô duyên khi nói xấu Lâm Bảo Châu. Cũng có người động viên, ủng hộ nữ ca sĩ nên bỏ ngoài tai những lời nói kém văn minh và tập chung vào cuộc sống của mình.

Một số bình luận chỉ trích Lâm Bảo Châu:

- Đang dịch giã nhìn mấy tin như thế này không mê nổi.

- Đeo vàng mà nặng như đeo sắt, có phải hàng thật không anh ơi.

- Lái được máy bay hạng sang lại còn giàu thích ghê.

- Nồi nào thì úp vung nấy thôi, yêu nhau phải giống nhau chứ các bạn.

- Bóng quá cơ.

- Yêu thật thì chúc mừng, xin đừng giả vờ yêu.

Đây không phải là lần đầu tiên Lâm Bảo Châu Lệ Quyên bị cộng đồng mạng mỉa mai. Thời gian trước đó, cả hai từng vấp phải sự chỉ trích của nhiều người khi công khai mối tình chị em. Lệ Quyên nhiều lần đã đứng ra đáp trả thẳng mặt anti-fan khi liên tục bị “tấn công qua mạng”.

Cô cho biết người đàn ông hiện tại xui nên mới gặp nữ ca sĩ lúc có trong tay tất cả và gây ra nhiều áp lực cho người yêu vì chênh lệch giàu nghèo. Vì lý do này mà mọi người nghi ngờ tình cảm của Lâm Bảo Châu dành cho cô và buông ra những lời cay đắng.

Với những lần chia sẻ của Lệ Quyên, có thể thấy tình cảm của cô dành cho Lâm Bảo Châu là vô cùng chân thật và cảm nhận bằng cả trái tim. Gần đây, cả hai cũng không ngại công khai những hình ảnh yêu đương vô cùng mặn nồng khiến cho netizen cảm thấy ghen tị.

 

Tuấn Trần ‘vén màn’ con người thật của Thiều Bảo Trâm tiết lộ mối quan hệ với nữ ca sĩ

(Techz.vn) Nam diễn viên mới đây đã lên tiếng phân trần tất cả sau nhiều đồn đoán giữa mình và Thiều Bảo Trâm.