Giải trí

Khoe ảnh bế cháu cùng Trấn Thành, Hari Won tiếp tục để lộ dấu hiệu giống mang bầu khiến CĐM xôn xao?

Khoe ảnh bế cháu cùng Trấn Thành, Hari Won tiếp tục để lộ dấu hiệu giống mang bầu khiến CĐM xôn xao?

Cách đây không lâu (27/2), Hari Won đăng tải hình ảnh âu yếm cháu gái cùng Trấn Thành khiến mạng xã hội xôn xao. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn viết caption vô cùng ẩn ý: “Gia đình ấm cùng đây nè”.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi em bé đáng yêu hay cặp vợ chồng Trấn Thành – Hari Won ngày càng hạnh phúc, thì ai cũng chú ý đến dáng vẻ của nữ ca sĩ. Có thể thấy, Hari Won đã tăng cân khá nhiều, khuôn mặt tròn ra hẳn. Đáng nói, cô tiếp tục mặc quần áo rộng, chính điều này làm khán giả vô cùng “hoài nghi”, không biết Hari Won có giấu “bụng bầu” không.

Trước đó, giọng ca “Anh cứ đi đi” cũng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp selfie tại nhà mới. Trong bức ảnh, cô nàng diện chiếc váy trắng rộng thùng thình và không quên đeo khẩu trang phòng chống dịch bệnh. CĐM cũng thi nhau đồn đoán, cho rằng nữ ca sĩ đích thị đang mang thai.

Tuy nhiên tất cả các bình luận trên đều là suy đoán từ phía cư dân mạng. Trấn Thành cũng đã từng mạnh mẽ lên tiếng về chuyện sinh con. Anh cho biết hiện tại cả hai vẫn chưa sẵn sàng để có thêm thành viên mới.

 

Tin nóng 28/2: Bí mật về con trai lớn của Ngọc Trinh,Hồ Ngọc Hà khoe ảnh giường chiếu với Kim Lý

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất trong ngày 28/2, Hé lộ bí mật về cậu con trai lớn phổng phao của Ngọc Trinh, khiến "nữ hoàng nội y" sửng sốt. Hồ Ngọc Hà khoe ảnh giường chiếu với Kim Lý. bạn trai còn làm hành động khiến CĐM đỏ mặt.