Giải trí

Khoảnh khắc Hà Hồ rũ bỏ hình ảnh sao hạng A để chơi đùa cùng Leon-Lisa khiến dân mạng phấn khích

Khoảnh khắc Hà Hồ rũ bỏ hình ảnh sao hạng A để chơi đùa cùng Leon-Lisa khiến dân mạng phấn khích

Hồ Ngọc Hà được biết đến là nữ nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Việt. Không chỉ xinh đẹp, hát hay, nhảy giỏi, cô nàng còn gây ấn tượng khi có một tổ ấm nhỏ vô cùng hạnh phúc, bình yên.

Khoanh-khac-ha-ho-ru-bo-hinh-anh-sao-hang-a-de-choi-dua-cung-leon-lisa-khien-dan-mang-phan-khic

Mới đây, bà xã Kim Lý thích thú chia sẻ loạt khoảnh khắc vui đùa cùng Leon-Lisa thu hút sự quan tâm, chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Khác với hình ảnh sang chảnh, đẳng cấp thường thấy trên thảm đỏ, Hồ Ngọc Hà trở thành một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu mỗi khi chơi đùa cùng các con. Nữ ca sĩ thoải mái để mặt mộc và diện những set đồ hết sức giản dị.

Từ việc “Nữ hoàng giải trí” cưng chiều cõng Lisa trên lưng và liên tục tương tác cùng nhóc tỳ. Dù bị Lisa giật tóc nhưng nữ ca sĩ vẫn nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc. Có lẽ, do lịch trình công việc dày đặc nên Hồ Ngọc Hà luôn trân trọng từng giây phút được chơi đùa, chăm sóc các con.

Với Leon, Hà Hồ ở bên cổ vũ nhiệt tình với hy vọng con trai có thể đánh bóng thật nhiều lần. Sau đó, nữ ca sĩ còn làm ngựa cho hai bé con thoải mái treo lên lưng vui đùa. 

Thường ngày, giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu, vô tư của Lisa và Leon. Trang Instagram riêng của 2 nhóc tỳ thậm chí đã cán mốc gần 600 nghìn người theo dõi - con số đáng để nhiều ngôi sao mơ ước.

Khoanh-khac-ha-ho-ru-bo-hinh-anh-sao-hang-a-de-choi-dua-cung-leon-lisa-khien-dan-mang-phan-khich
Khoanh-khac-ha-ho-ru-bo-hinh-anh-sao-hang-a-de-choi-dua-cung-leon-lisa-khien-dan-mang-phan-khich

Hiện tại, Lisa và Leon hiện đã 1 tuổi rưỡi. Hồ Ngọc Hà cho hai bé đi học trường mẫu giáo, làm quen với môi trường mới nhưng vẫn thường xuyên tranh thủ đưa các con đi chơi, đi du lịch. Mỗi khoảnh khắc của gia đình nữ ca sĩ đều khiến người hâm mộ thích thú và dành lời khen không ngớt.

 

Sam bất ngờ công khai 'người yêu' sau nhiều năm giấu kín, danh tính khiến cư dân mạng gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ngay khi biết được danh tinh “người yêu” của Sam, khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú.