Thể thao

Khoác áo số 1 ở ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm chia sẻ đầy bất ngờ về cuộc cạnh tranh với Bùi Tấn Trường

Khoác áo số 1 ở ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm chia sẻ đầy bất ngờ về cuộc cạnh tranh với Bùi Tấn Trường

Dù mới chỉ trở lại ĐT Việt Nam sau gần 2 năm vắng bóng nhưng Đặng Văn Lâm đã nhanh chóng cho thấy đẳng cấp của mình và bắt nhịp với cường độ của các đồng đội. Thủ thành sinh năm 1993 cho biết anh rất vui khi gặp lại những người anh em trên đội tuyển:

"Lâu rồi không gặp anh em đội tuyển nên khi thấy các anh em ở sân bay tôi rất vui vẻ, anh em có rất nhiều chuyện vui để kể cho nhau. Không chỉ riêng với Hải Quế mà tất cả anh em đều chia sẻ tâm sự. Mặc dù cũng thường xuyên nhắn tin qua lại nhưng không gặp nhau ở ngoài cũng rất nhớ nhau".

Được HLV Park trao áo số 1, Đặng Văn Lâm bất ngờ lên tiếng về cuộc cạnh tranh ở ĐT Việt Nam
Sau gần 2 năm kể từ tháng 11/2019, Đặng văn Lâm mới trở lại ĐT Việt Nam.

Đặng Văn Lâm cho biết bản thân anh cũng gặp những khó khăn về chênh lệch múi giờ khi bay từ Nhật Bản sang Saudi Arabia, tuy nhiên đó là khó khăn chung và toàn đội phải cùng nhau quyết tâm vượt qua và hướng đến mục tiêu cao nhất.

Được HLV Park trao áo số 1, Đặng Văn Lâm bất ngờ lên tiếng về cuộc cạnh tranh ở ĐT Việt Nam
Chênh lệch múi giờ cũng như thời tiết khắc nghiệt là thử thách dành cho Đặng Văn Lâm và toàn đội.

Văn Lâm đã vắng mặt trong 3 trận đấu cuối cùng ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 do Cerezo Osaka có 1 cầu thủ dương tính với Covid-19. Đó cũng là 3 trận đấu mà Bùi Tấn Trường làm rất tốt nhiệm vụ trong khung gỗ của ĐT Việt Nam. Trong lần trở lại này, Văn Lâm sẽ cạnh tranh với Tấn Trường và Văn Toản cho suất bắt chính.

"Mỗi lần được khoác đội tuyển quốc gia là động lực và vinh dự của tôi, tôi luôn mong muốn cống hiến hết sức cho đội tuyển. Còn việc được bắt chính hay không thì người quyết định là HLV Park Hang-seo", Văn Lâm chia sẻ.

Được HLV Park trao áo số 1, Đặng Văn Lâm bất ngờ lên tiếng về cuộc cạnh tranh ở ĐT Việt Nam
Nếu tiếp tục duy trì phong độ cao, Văn Lâm hoàn toàn có thể bắt chính ngay ở trận mở màn.

Đánh giá về đối thủ Saudi Arabia, Đặng Văn Lâm cho biết: "Saudi Arabia là đối thủ đã từng tham dự World Cup, họ đẳng cấp nên Việt Nam cần cố gắng. Với bản thân tôi, trước tiên những buổi tập trước mắt tôi phải gắng tập luyện đạt phong độ và tinh thần tốt nhất".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 1h rạng sáng 3/9, Đặng Văn Lâm và các đồng đội vẫn còn 3 buổi tập để có sự thích nghi tốt nhất với múi giờ cũng như thời tiết tại Riyadh.

VĂN LÂM VÀ TẤN TRƯỜNG, HLV PARK HANG-SEO SẼ CHỌN AI?

 

Kết quả bóng đá hôm nay 30/8: ĐT Việt Nam gây ấn tượng, Messi tạo cơn sốt trong ngày ra mắt PSG

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 29/8 và rạng sáng 30/8: ĐT Việt Nam tạo bất ngờ trước Tây Ban Nha ở giải Futsal tứ hùng, Đại chiến Wolves vs MU - vòng 3 Ngoại hạng Anh, Messi ra mắt PSG ấn tượng.