Đời sống

Khóa học tiếng Nhật N5 tại Kosei - Giải pháp cho người mới bắt đầu

Khóa học tiếng Nhật N5 tại Kosei - Giải pháp cho người mới bắt đầu

Hiện nay, tiếng Nhật là một trong những ngoại ngữ rất phổ biến tại Việt Nam không chỉ bởi sự yêu thích của giới trẻ mong muốn học tiếng Nhật, mà ở một số nơi tiếng Nhật trở thành môn ngoại ngữ thứ 2 được giảng dạy trong nhà trường. 

Với độ hot chưa bao giờ giảm nhiệt, chuyện bắt đầu học tiếng Nhật cũng trở thành vấn đề khó khăn bởi việc chọn lựa giữa bạt ngàn các khóa học dành cho người mới bắt đầu, khóa Online, Offline, các phương pháp giảng dạy… 

Vậy chọn sao cho chuẩn, nhất là khi bạn mới chân ướt, chân ráo bắt đầu học tiếng Nhật?

Không giống như tiếng Anh hay tiếng Việt sử dụng các ký tự Latinh, tiếng Nhật hiện đại sử dụng ba bộ chữ Hán tự (Kanji), Hiragana (chữ mềm) và Katakana (chữ cứng) - là chữ tượng hình - khó nhớ, khô khan. 

Việc làm thế nào để chọn “chuẩn” thì bạn nên đặt tiêu chí của riêng mình như: Thời gian học, phương pháp học, lộ trình và đặc biệt là lượng kiến thức sẽ học được trong một khóa học…. có quá nhiều vấn đề cần bạn tính toán chi li rõ ràng phải không? 

Vậy thì hãy để Trung tâm tiếng Nhật Kosei giới thiệu cho bạn khóa học tiếng Nhật N5 dành cho người mới bắt đầu giúp bạn trải nghiệm học tập tiếng Nhật dễ dàng và hiệu quả nhất.

Buổi thi thử - kiểm tra trình độ tại Kosei

Ở Kosei, với khoảng 3 - 5 tháng, người học sẽ nắm vững được các kiến thức cơ bản, từ 2 bảng chữ cái tiếng Nhật đến hết bài 25 trong giáo trình dành cho người mới bắt đầu học tiếng Nhật do Kosei biên soạn. Bên cạnh đó, học viên còn được học tập cân bằng 4 kỹ năng là nghe, nói, đọc, viết chỉ trong một khóa học.

Kanji - “bảng chữ cái thứ 3” được coi là phần khó nhằn nhất thì ở khóa học N5 của Kosei có một phương pháp đặc biệt giúp Hán tự trở nên cực kỳ thú vị và dễ nhớ.

Không những thế, Kosei kết hợp cách thức tổ chức giờ học tự nhiên, xây dựng môi trường tiếng Nhật thu nhỏ. Cũng bởi vậy, sau khi kết thúc khóa học này, học viên có thể hoàn toàn tự tin sử dụng kiến thức tiếng Nhật đã được học để đọc hiểu, giao tiếp cơ bản trong cuộc sống hằng ngày, đọc hiểu cuộc hội thoại, đoạn văn ngắn đơn giản về cuộc sống đời thường. 

Cũng chính những ưu điểm trên mà Kosei đã hoạt động 6 năm (từ năm 2014) trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Nhật, luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thích của rất nhiều các bạn học viên không chỉ tại Hà Nội mà còn ở rất nhiều tỉnh thành khác.

Cảm nhận học viên khi học tại trung tâm tiếng Nhật Kosei

Bên cạnh việc đào tạo kiến thức, Trung tâm tiếng Nhật Kosei còn chú trọng cho học viên tìm hiểu cả văn hóa và con người Nhật Bản để hoàn thiện bản thân.

Lựa chọn khóa học thích hợp cho riêng mình tuy là một bước tiến nhỏ trên con đường tiếng Nhật, nhưng hãy bước trên nền tảng vững chắc nhất để có thể đi được xa và gặt hái được nhiều thành quả. Và chắc chắn Kosei sẽ là điểm đặt chân vững chắc nhất, cũng là người luôn đồng hành với bạn trên con đường chinh phục tiếng Nhật, tuy khó khăn vất vả nhưng cũng nhiều niềm vui.

HÃY CÙNG KOSEI CHINH PHỤC TIẾNG NHẬT

Trung tâm tiếng Nhật Kosei: 0966 026 133 – 0246 6868 362

- Cơ sở 1: Số 11 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

- Cơ sở 2: Số 3, Ngõ 6 Phố Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Website: https://kosei.vn

Website học online: https://koseionline.vn/

Email: [email protected]

 

Phó phòng Sở Giáo dục Hà Giang nâng điểm cho 114 thí sinh

(Techz.vn) Nhận được tin nhắn đề nghị, ông Vũ Trọng Lương, Phó phòng Khảo thí Sở Giáo dục Hà Giang, đã sửa hơn 330 bài thi trắc nghiệm của 114 thí sinh.