Giải trí

Kho ảnh nhạy cảm 40GB của loạt streamer bị phát tán, người chụp ảnh lên tiếng tiết lộ sự thật

Kho ảnh nhạy cảm 40GB của loạt streamer bị phát tán, người chụp ảnh lên tiếng tiết lộ sự thật

Từ tối 23/7, cộng đồng mạng xôn xao không ngừng trước việc kho ảnh, clip có dung lượng gần 40GB của loạt hot girl, streamer nổi tiếng bị phát tán. Trong đó chứa nhiều hình ảnh nhạy cảm, có nội dung người lớn. Nhiều cái tên quen thuộc với dân mạng xuất hiện, đáng chú ý nhất phải kể đến cô nàng với biệt danh “bồ cũ của nam rapper số 1 Việt Nam”.

streamer-2

Ngoài ra, còn một nữ streamer tên K.C (SN 1999) cũng gây ồn ào không kém. Cô nàng này vốn theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ, sở hữu kênh mạng xã hội với hơn 100 nghìn lượt theo dõi. Dù đã quen với những hình ảnh bỏng mắt của K.C nhưng lần này dư luận vẫn không thể không bàn tán.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiếp ảnh gia từng chụp hình cho K.C đã lên tiếng. Anh cho biết mình là người thực hiện bộ ảnh trên, đồng thời khẳng định đó đều là hình ảnh cũ, có từ 3 năm trước. Chính nữ streamer cũng từng chia sẻ nó lên mạng xã hội, không hiểu vì sao giờ đây lại bị đưa vào kho clip, ảnh 40GB để tung tin thất thiệt là bị lộ.

streamer-1

Anh chàng nhiếp ảnh gia này còn nói thêm, bộ ảnh K.C thực hiện là ảnh nghệ thuật, không có sự cố ngoài ý muốn như dân tình đồn thổi, càng không có mục đích xấu.

Về phần K.C, cô trần tình rằng mình đồng ý thực hiện bộ ảnh gợi cảm vào 3 năm trước, khi chỉ mới bắt đầu bước chân vào làng mẫu. Trên thực tế nó đã bị lộ từ đầu năm 2020. Khi đó K.C rất bức xúc, trực tiếp đối chất với nhiếp ảnh gia. Anh chàng đã giải thích tất cả chỉ là sự cố, đồng thời xin lỗi. Tuy nhiên công việc và cuộc sống của nữ streamer vẫn bị ảnh hưởng rất nhiều sau sự việc.

 

Xôn xao danh tính bồ cũ của nam rapper số 1 Việt Nam bị nghi lộ ảnh nhạy cảm gây bão MXH

(Techz.vn) – CĐM đang bàn tán không ngừng về vụ việc bồ cũ của nam rapper số 1 Việt Nam cùng nhiều streamer đình đám lộ clip, ảnh riêng tư. Nhiều người đã nhanh chóng tìm ra nữ chính gây tò mò nhất tối 23/7.