Giải trí

Khiến danh ca Ngọc Sơn bị chỉ trích thậm tệ, Long Nhật nghẹn ngào, gửi lời ‘ruột gan’ đến đàn anh

Khiến danh ca Ngọc Sơn bị chỉ trích thậm tệ, Long Nhật nghẹn ngào, gửi lời ‘ruột gan’ đến đàn anh

Ngày 16/10 vừa qua, cả cõi mạng xôn xao khi trong một livestream của Long Nhật, nam ca sĩ cho rằng danh ca Ngọc Sơn vô cùng giận và chê trách cách ứng xử của Hồ Văn Cường. Chính lời chia sẻ này khiến cho đàn anh gặp phải nhiều chỉ trích từ CĐM.

Tối cùng ngày, “anh Ba” đã lên tiếng phủ nhận: “Những từ ngữ như: 'Giận, ghét' 1 ai không bao giờ có từ cửa miệng Ngọc Sơn... Cả nhà hãy bình tĩnh trước những tin không đúng, khi nào chính miệng Ngọc Sơn nói ra và tuyên bố thì mới là chính xác".

Đến tối ngày hôm qua (17/10), Long Nhật đã mở livestream để nói rõ về vấn đề này. Nam ca sĩ cho biết nếu lỡ chia sẻ những thông tin khiến danh ca Ngọc Sơn bị ảnh hưởng, anh xin phép được rút lại và chịu đựng mọi hậu quả một mình.

“Những cuộc trò chuyện, điện thoại hỏi thăm nhau là chuyện riêng tư giữa Long Nhật và anh Ba. Còn vừa rồi, nếu Long Nhật lỡ chia sẻ cái gì để anh Ba phải buồn, phải lo, Long Nhật xin phép được rút lại, giữ lại cho riêng mình. Còn lại tất cả Long Nhật xin chịu một mình, mong quý vị hiểu", Long Nhật phân trần.

Cũng trong livestream, nam ca sĩ một lần nữa phủ nhận tin đồn liên quan đến việc là người đứng sau lập group tẩy chay Hồ Văn Cường. Long Nhật cho biết đã tìm ra người đứng sau, mong muốn kết thúc sự việc: “Long nhật xin khép lại không còn nói gì, từ mai kênh này sẽ về quay trở về đúng với cái tên của nó là Long Nhật Vui Vẻ".

Sau khi Phi Nhung qua đời, lùm xùm tiền nong giữa cô và Hồ Văn Cường vẫn gây tranh cãi khắp nơi. Nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về chuyện này. Trong đó, Long Nhật là người thường xuyên livestream, có phát ngôn gây chú ý. Là người anh thân thiết với Phi Nhung, dĩ nhiên Long Nhật bênh vực và muốn giải oan ức cho đàn em. Anh cũng chạnh lòng khi Hồ Văn Cường không lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi, song chỉ muốn nhắc nhở đối phương về cách sống chứ chưa từng có ý nghĩ sẽ tìm cách vùi dập.

Trước đó, khi trả lời Vietnamnet về vấn đề liệu có lấy sự ra đi của Phi Nhung để gây chú ý hay không, Long Nhật lập tức bác bỏ. Anh cho biết mình đã đủ nổi tiếng, không có nhu cầu này.

“Phi Nhung vừa nằm xuống buổi trưa thì chiều tối một số người đã lôi lên mạng mà chửi rủa. Việc lên tiếng của tôi là mong mọi người có cái nhìn khách quan, buông bỏ để Phi Nhung được ra đi thanh thản. Về phía Hồ Văn Cường, em ấy cũng có những cái sai riêng nhưng không vì thế mà chúng ta cho quyền hạ bệ hay xúc phạm”, Long Nhật chia sẻ

 

Tin trưa 17/10: Thủy Tiên tuyên bố xanh rờn sau tin bị tạm giữ,bầu show nói sự thật về Hồ Văn Cường

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất 17/10. Thủy Tiên tuyên bố ‘xanh rờn’ sau thông tin bị công an tạm giữ, cấm xuất cảnh vì ồn ào từ thiện. Loạt bầu show công bố sự thật về cát xê của Hồ Văn Cường, hé lộ hành động không ai ngờ của Phi Nhung