Thể thao

Khánh Thi bật khóc khi ông xã kém 12 tuổi giành HCV ở SEA Games, Phan Hiển lập kỳ tích sau 10 năm

Khánh Thi bật khóc khi ông xã kém 12 tuổi giành HCV ở SEA Games, Phan Hiển lập kỳ tích sau 10 năm
  • Hài hước chuyện BTC Sea Games viết nhầm tên cầu thủ Bùi Tiến Dũng
  • Thắng giòn giã 2 trận, Việt Nam vẫn có nguy cơ bị loại từ vòng bảng SEA Games 30
  • Đoàn thể thao Việt Nam gặp tai nạn trên đường dự khai mạc SEA Games 30

Ở bộ môn dancesport trong khuôn khổ giải SEA Games 30, Đoàn Việt Nam vừa nhận thêm tin vui khi  cặp đôi Phan Hiển - Nhã Khanh (Nhã Uyên) đã xuất sắc đạt huy chương vàng.

Suốt 10 năm qua, bộ môn dancesport đã không góp mặt  ở đấu trường SEA Games. Trong kỳ  SEA Games năm nay, dancesport trở lại và đoàn Việt Nam đã có thành tích xuất sắc.

Khánh Thi cùng huấn luyện viên cùng Chí Anh nắm vai trò huấn luyện ở giải đấu năm nay. Trước màn thể hiện xuất sắc của ông xã Phan Hiển cùng Nhã Khanh, Khánh Thi đã vô cùng xúc động.

Trên mạng xã hội đã xuất hiện những hình ảnh Khánh Thi ôm chầm Phan Hiển,khóc nức nở trong lòng anh. Phan Hiển cũng đã đăng bài viết đầy xúc động lên trang cá nhân của mình với nội dung:  "Tấm HCV là phần thưởng xứng đáng cho rất nhiều giọt mồ hôi đã rơi xuống khi chúng tôi tập luyện không chỉ trong vài tháng mà nhiều năm trời".

Thành công của hai vợ chồng nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ khán giả và bạn bè. Nhiều người cho rằng huy chương vàng là “quả ngọt” vô cùng xứng đáng cho quá trình nỗ lực của cặp đôi vàng với môn thể thao dancesport. 

Những hình ảnh của cặp đôi này càng trở nên cảm động hơn khi trước đây họ từng phải đối diện với những lời chỉ trích về cuộc tình cô-trò với khoảng cách 12 tuổi. 

Thậm chí tình yêu của hai người được đánh giá không phù hợp và trở thành định kiến xã hội. Cũng vì điều này, Khánh Thi từng nghĩ sẽ nuôi con một mình. Tuy nhiên, cả hai đã vượt qua dư luận tạo dựng cuộc sống hạnh phúc. Hiện cặp đôi có hai con chung.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp vũ công nổi tiếng của làng thể thao Việt Nam. Người dìu dắt và đưa Phan Hiển đến thành công trong nghề không ai khác chính là Khánh Thi.

 

CĐM nổi giận khi BTV Quốc Khánh gọi điện cho Văn Lâm sang bắt SEA Games thay cho Bùi Tiến Dũng

(Techz.vn) Hành động mỉa mai Bùi Tiến Dũng về sai lầm trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia của một MC VTV đã khiến người hâm mộ không khỏi phẫn nộ.