Giải trí

Khán giả vui mừng sau khi biết được tình hình sức khỏe hiện tại của Lâm Chí Dĩnh

Khán giả vui mừng sau khi biết được tình hình sức khỏe hiện tại của Lâm Chí Dĩnh

Vào ngày 24/7, trang 163 đưa tin em trai Lâm Chí Dĩnh vừa thông báo việc nam diễn viên đã tỉnh. Không chỉ thế, Trần Nhược Nghi - bà xã tài tử còn gửi lời cảm ơn tới những người giúp đỡ, fan và công chúng:

"Tôi cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Tình trạng của Chí Dĩnh được cải thiện mỗi ngày, nhờ sự chăm sóc của đội ngũ y tế Trường Canh và lời chúc phúc của mọi người. Tôi xin chân thành cảm ơn những người đã nhiệt tình cứu Chí Dĩnh và Jenson. Tình trạng anh ấy tương đối ổn định, Jenson bị thương nhẹ, đang được theo dõi và hồi phục. Vào lúc này, tôi muốn báo bình an tới mọi người, vì có nhiều tin tức tiêu cực lan truyền trên mạng khiến tôi, với tư cách là người vợ cảm thấy rất buồn. Mong mọi người không tin vào những tin chưa được kiểm chứng".

Theo thông tin 163 đã cập nhật, do bị vỡ xương mặt, Lâm Chí Dĩnh phải phẫu thuật chỉnh hình, có thể ảnh hưởng tới ngoại hình tài tử, quá trình hồi phục phải mất ít nhất một năm. Em trai Lâm Chí Dĩnh cho biết gia đình sẽ mở họp báo vào 14h ngày 25/7, để thông báo về tình hình sức khỏe nam diễn viên, giải đáp thắc mắc của công chúng. 

Khan-gia-vui-mung-sau-khi-biet-duoc-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-cua-lam-chi-dinh

Gia đình Lâm Chí Dĩnh đã tìm đến 5 người giải cứu nam diễn viên khi xảy ra tai nạn và tặng mỗi người 1 triệu Đài tệ (33.500 USD, hơn 780 triệu đồng). Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia Ngô Minh Chính đã từ chối nhận tiền. "Đó là việc mà ai cũng làm khi thấy có người cần giúp đỡ", anh nói.

Khan-gia-vui-mung-sau-khi-biet-duoc-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-cua-lam-chi-dinh

Ngay khi nhận được tin tức trên, cư dân mạng Việt Nam không khỏi vui mừng và đồng loạt gửi lời động viên Lâm Chí Dĩnh:

“Mé đọc vội làm tưởng bị gì, may quá, mong anh mau bình phục”

“Má ơi, mở fb ra thấy hình mà không dám kéo lên, sợ đọc được câu đau lòng. Hú hồn là tỉnh lại”

“Tin vui nhất trong ngày”

“May quá, mong anh sớm bình phục”,….

Khan-gia-vui-mung-sau-khi-biet-duoc-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-cua-lam-chi-dinh

Có thể thấy, sau những cống hiến đã có cho sự nghiệp phim ảnh, Lâm Chí Dĩnh dành được rất nhiều tình cảm mến mộ từ đông đảo khán giả ở khắp các nước trên thế giới. Mong rằng anh sẽ sớm bình phục hoàn toàn để tiếp tục tham gia diễn xuất, mnag lại những tác phẩm đáng nhớ cho nền điện ảnh.

 

Phản ứng của vợ Lâm Chí Dĩnh và gia đình khi nhận tin nam diễn viên bị tai nạn chấn thương sọ não

(Techz.vn) - Sau khi Lâm Chí Dĩnh và con trai bị tai nạn, vợ của nam diễn viên run rẩy khi nhận được cuộc điện thoại của bé Jenson.