Giải trí

Khán giả 'quay xe' ủng hộ gameshow có mặt Trường Giang sau khi chương trình của Trấn Thành dính phốt

Khán giả 'quay xe' ủng hộ gameshow có mặt Trường Giang sau khi chương trình của Trấn Thành dính phốt

Running Man Việt Nam mùa 2 và Rap Việt mùa 2 đều là những chương trình được khán giả đặc biệt chú ý. Điểm chung của 2 chương trình là đều đạt được thành công vang đội của mùa 1 và là những gameshow được đầu tư lớn và được phát sóng sau khi dịch bệnh có tiến triển tích cực.

Phát sóng trước Rap Việt 1 tháng, Running Man Việt Nam mùa 2 đã gặp tranh cãi ngay từ những ngày chưa phát sóng từ việc thay thế Trấn Thành và BB Trần bằng các thành viên mới như Trường Giang, Thúy Ngân, Jack.

Sau đó, chương trình này tiếp tục đối diện với sóng gió khi Jack dính scandal chấn động về đời tư. Các tập đầu của chương trình bị chê bai vì bị đánh giá không hài hước và kịch tính như mùa 1.

Cũng ở thời điểm này này, vào ngày 26/10, Rap Việt chính thức quay trở lại, và thu hút được sự chú ý không kém mùa 1 đặc biệt là khi vẫn giữ Trấn Thành làm MC Thậm chí, ngay sau khi lên sóng tập 1, Rap Việt đã tranh mất vị trí top 1 trending trên Youtube - thành tích mà các tuần trước thuộc về Running Man.

Tuy nhiên sau 4 tập phát sóng,  Rap Việt cũng bị nhận xét là giảm độ ‘nóng’ so với mùa 1, đặc biệt là khi chương trình này không chiếu trực tiếp ở trên Youtube mà phát muộn vào sáng ngày hôm sau.

Bên cạnh sự tranh cãi về vị trí MC của Trấn Thành - nam nghệ sĩ vừa dính lùm xùm từ thiện, Rap Việt cũng dính vào phốt căng khi bị tố ‘ăn cắp’ hình ảnh để làm poster chính thức. 

Sau đó, phía nhà sản xuất cũng đã gửi lời xin lỗi đến khán giả về việc thiếu cẩn trọng trong việc kiểm tra bản quyền hình ảnh và cam kết thực hiện theo đúng yêu cầu của pháp  và các quy định về bản quyền.

Tuy nhiên, phía chủ sở hữu có tác phẩm bị phía Rap Việt sử dụng trái phép đã không đồng tình với cách giải quyết ồn ào của phía chương trình. Theo đó, người này cho hay dù đã cam kết thực hiện các quy định về bản quyền hay pháp luật nhưng Rap Việt vẫn chưa có động thái với những yêu cầu của nghệ sĩ.

Thậm chí, nhà NTK bức xúc khi hình ảnh sử dụng trái phép vẫn xuất hiện trên các clip, video, đồng thời yêu cầu phía chương trình phải xóa đi các sản phẩm này. Rap Việt thậm chí còn bị NTK này đe dọa sẽ "cắm cờ" kênh youtube.

Vụ việc này đã khiến khán giả thất vọng và không những chỉ trích lỗi sai nghiêm trọng đến khó tin với 1 chương trình hoành tráng như Rap Việt.
Đáng nói, trong lúc đó, những tập mới của Running Man đã nhận được những lời nhận xét tích cực hơn sau khi các thành viên quay hình ở Hàn Quốc.

Cụ thể, với sự xuất hiện của Karik và rút lui của Jack, các tập của Running Man được đánh giả là thú vị, hài hước và kịch tính hơn khi các thành viên đã bộc lộ cá tính riêng.

Trước giờ công chiếu của Running Man tập 8, hàng ngàn người đã đón chờ xem tập mới và thi nhau thả bình luận.


Đáng nói nhiều ý kiến cho rằng sau những lùm xùm của Rap Việt, họ lại ‘quay xe’ ủng hộ cho Running Man mùa 2.

Một tài khoản để lại bình luận: “Qua sự việc của Rap Việt vừa rồi, thì tôi ủng hộ RUNNINGMAN VIETNAM - CHƠI LÀ CHẠY nhé. Luôn lắng nghe khán giả và cải thiện qua từng tập chứ không chờ bị lên án rồi đưa ra lý do là "sơ suất". Chúc chương trình thành công và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả”. Bình luận này đã nhận về nhiều sự ủng hộ của khán giả khác.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác cũng cho rằng Running Man mùa 2 cũng từng bị khán giả phản đối vì thái độ im lặng, không 1 lời giải thích khi có thành viên đối diện với khủng hoảng truyền thông.
Có thể nói rằng, Running Man Việt Nam hay Rap Việt đều là 2 chương trình hot nhất hiện tại với dàn nghệ sĩ hạng A. Vì vậy mà mỗi khi chương trình đối thủ gặp lùm xùm hay tranh cãi thì sự ủng hộ của khán giả lại hướng về chương trình còn lại.

 

NSND Hồng Vân buồn bã khi phải chia tay đồng nghiệp, chia sẻ thấm thía về biến cố hậu tuyên bố về Mỹ

(Techz.vn) NSND không khỏi buồn bã khi phải tạm biệt đồng nghiệp sau khi kết thúc dự án phim. Nữ nghệ sĩ cũng đã có chia sẻ đầy sâu sắc về việc trải qua biến cố.