Giải trí

Khán giả nghẹn lòng trước khoảnh khắc Phi Nhung lo lắng, thức cả đêm chăm con nuôi bị bệnh

Khán giả nghẹn lòng trước khoảnh khắc Phi Nhung lo lắng, thức cả đêm chăm con nuôi bị bệnh

Mới đây nhất, chiều ngày 08/11, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Phi Nhung thức trắng đêm chăm con nuôi bị bệnh. Xuất hiện trong clip, cố ca sĩ tỏ rõ sự lo lắng trên gương mặt khi con liên tục quấy khóc. Dù rất mệt mỏi nhưng cô vẫn không ngừng dỗ dành và âu yếm con trong vòng tay.

Rất nhanh chóng, đoạn clip ngắn đã được chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn mạng. Trên trang Fanpage có tên Hóng hớt showbiz sở hữu hơn 1 triệu người theo dõi cùng nhóm công khai Hóng hớt bang cũng chia sẻ những hình ảnh của cố ca sĩ. 

Khan-gia-nghen-long-truoc-khoanh-khac-phi-nhung-lo-lang-thuc-ca-dem-cham-con-nuoi-bi-benh
Bài đăng của Phi Nhung trên Facebook ngày 8/11

Ngay dưới phần bình luận, cư dân mạng đã để lại rất nhiều ý kiến. Trong đó, hầu hết khán giả đều đồng cảm và bày tỏ sự nghẹn ngào, xót xa trước tình cảm đặc biệt cùng sự hy sinh mà Phi Nhung dành cho con cái:

“Khổ thân chị”

“Thương chị quá”

“Vậy còn bị nói, tội nghiệp”,...

Khan-gia-nghen-long-truoc-khoanh-khac-phi-nhung-lo-lang-thuc-ca-dem-cham-con-nuoi-bi-benh
Bình luận của khán giả về clip Phi Nhung chăm con ốm

Có thể thấy, từ khi Phi Nhung nằm xuống đến nay, bên cạnh những ồn ào với Hồ Văn Cường đã được phía quản lý giải quyết, rất nhiều câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của cô cũng được đồng nghiệp, bạn bè chia sẻ để khán giả hiểu hơn về tấm lòng của “Bà mẹ đông con nhất showbiz Việt”. Cũng bởi thế mà những clip có liên quan đến Phi Nhung vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Đặc biệt, sau hàng loạt lùm xùm cả về việc từ thiện và chuyện cát-sê với con nuôi, người hâm mộ cùng anh chị em nghệ sĩ vẫn rất tin tưởng và thẳng thắn lên tiếng bênh vực cố ca sĩ trước những tin đồn ác ý. Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng vẫn còn thể hiện sự bức xúc, thiếu thiện cảm.

Được biết, sinh thời Phi Nhung đã nhận nuôi dưỡng, chăm sóc 23 người con nuôi là những trẻ em cơ nhỡ, mồ côi cha mẹ. Dù công việc hoạt động nghệ thuật và quản lý quán ăn chay rất vất vả, bận rộn nhưng cô vẫn cố gắng cân bằng và dành nhiều thời gian chăm sóc, dạy dỗ các con.

Kể từ khi giọng ca Bông Điên Điển qua đời do mắc bệnh, các con của cô cũng đồng loạt bày tỏ nỗi tiếc thương mẹ. Về việc nuôi dạy con cái sau này, Trizzie Nguyễn - người bạn thân thiết của cố ca sĩ cho biết sẽ thay cô chịu trách nhiệm lo lắng, dạy dỗ các con.

 

Mai Phương Thúy livestream thông báo thời gian kết hôn và hào hứng chia sẻ về Noo Phước Thịnh

(Techz.vn) Những chia sẻ mới nhất của Mai Phương Thúy về dự định kết hôn trong tương lai khiến MC chương trình Sức sống Việt Nam cùng các khách mời có mặt tại trường quay phải "tròn mắt" ngạc nhiên.

Tag:

phi nhung