Giải trí

Khán giả bất ngờ trước diện mạo hiện tại của Trường Giang qua camera thường ở đám cưới Mạc Văn Khoa

Khán giả bất ngờ trước diện mạo hiện tại của Trường Giang qua camera thường ở đám cưới Mạc Văn Khoa

Trong tháng 6 này, lễ cưới của diễn viên hài Mạc Văn Khoa và xã Vy Pumpe là một trong những sự kiện được mong chờ nhất nhì làng giải trí. Tối ngày 05/06, hôn lễ của cặp đôi chính thức được diễn ra tại một trung tâm tại TP HCM. Tham gia sự kiện có đông đảo dàn sao đình đám như Hoa hậu Khánh Vân, Khả Như, Đức Thịnh, Việt Hương - Hoài Phương,... Trong đó, sự xuất hiện của cặp vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. 

Tối cùng ngày, những hình ảnh đầu tiên hé lộ khoảnh khắc Trường Giang - Nhã Phương tới dự đám cưới nhanh chóng được dân tình chia sẻ trên khắp các hội, nhóm. Theo như hình ảnh được chia sẻ, cặp đôi diện dresscode màu đen và sánh đôi tình tứ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình cảm mặn nồng, hạnh phúc. Trong khi Mười khó chọn bộ vest đầy lịch lãm thì Nhã Phương lên đồ với chiếc đầm cúp ngực khéo khoe đôi vai mảnh mai, gợi cảm. Có thể thấy, cặp đôi rất hào hứng với gương mặt rạng rỡ cùng visual nổi bật.

Khan-gia-bat-ngo-truoc-tien-mao-hien-tai-cua-truong-giang-tai-dam-cuoi-cua-mac-van-khoa-1
Khan-gia-bat-ngo-truoc-tien-mao-hien-tai-cua-truong-giang-tai-dam-cuoi-cua-mac-van-khoa-2

Đáng nói, sự chú ý của khán giả lại đổ dồn vào diện mạo phát tướng thấy rõ của Trường Giang. Ở góc chụp nghiêng, ông xã Nhã Phương để lộ thân hình tăng cân với gương mặt có phần bầu bĩnh hơn hẳn. Không thể phủ nhận, vẻ ngoài của Mười khó làm khán giả phải ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng Nhã Phương cũng "có da có thịt" hơn rất nhiều và sở hữu sắc vóc lên hương so với khoảng thời gian trước đó. 

Khan-gia-bat-ngo-truoc-tien-mao-hien-tai-cua-truong-giang-tai-dam-cuoi-cua-mac-van-khoa

Được biết, đám cưới của Mạc Văn Khoa Vy Pumpe được thắt chặt an ninh nghiêm ngặt nhằm đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối. Trước giờ tổ chức hôn lễ, nam diễn viên đã chính thức ra mặt gửi lời xin lỗi truyền thông vì không thể tiếp đón chu đáo.

Khan-gia-bat-ngo-truoc-tien-mao-hien-tai-cua-truong-giang-tai-dam-cuoi-cua-mac-van-khoa

Trước đó, Mạc Văn Khoa và bà xã đã tổ chức tiệc cưới ấm cúng tại quê nhà Hải Dương. Hiện tại, người hâm mộ đang liên tục gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cặp đôi và chờ đón những khoảnh khắc ngọt ngào của cô dâu, chú rể trong tiệc cưới. 

 

Sau phát ngôn thuê người đẻ mướn, Ngân 98 gây ngỡ ngàng khi tuyên bố không cần cưới Lương Bằng Quang

(Techz.vn) Giữa lúc phát ngôn mượn người đẻ thuê đang gây xôn xao mạng xã hội, chia sẻ của Ngân 98 về chuyện đám cưới với Lương Bằng Quang khiến khán giả không khỏi bất ngờ.