Smart Phone - Điện thoại

Khám phá thiết kế iPhone 14 Pro Max trông rất 'tốn tiền' khi không có tai thỏ

Khám phá thiết kế iPhone 14 Pro Max trông rất 'tốn tiền' khi không có tai thỏ

Theo những thông tin rò rỉ từ gần đây từ thành đoán Ming-chi Kuo thì iPhone 14 nên sử dụng màn hình đục lỗ, tất nhiên, việc "tai thỏ" bị loại bỏ cũng có thể chỉ giới hạn ở phiên bản cao cấp nhất của iPhone 14 tức là phiên bản Pro và Pro Max.

iPhone 14 Pro Max "không tai thỏ"

Để cho người dùng thấy được iPhone không tai thỏ trông sẽ thế nào, mới đây AppleInsider đã thực hiện render sản phẩm dựa trên thông tin hiện. Kết quả là trông chiếc iPhone 14 Pro Max không tai thỏ trông thực sự cao cấp và sẽ hứa hẹn sẽ đi kèm giá bán rất cao.

Cụ thể, thay đổi lớn nhất là mô-đun camera ở mặt sau thân máy bay không còn lồi ra ngoài, mặt trước thân máy được thiết kế đục lỗ camera trước, nút âm lượng hình tròn quay trở lại.

Trước đó, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã đăng tải thông tin rằng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max năm sau sẽ sử dụng tấm nền màn hình LPTO OLED đục lỗ do Samsung và LG cung cấp.

Theo các tin tức, thiết kế mới là một lỗ đụ để đặt camera trước ở trung tâm để mang lại diện tích hiển thị lớn hơn thay vì Notch liền âm vào màn hình. Apple cũng triển khai các giải pháp khác nhau cho Face ID, có thể được đặt ở phần cằm của máy.

Giá bán iPhone 14 Pro Max sẽ rất đắt

Theo nhà phân tích Jeff Pu của Haitong Securities trong báo cáo nghiên cứu mới nhất, iPhone 14 sẽ có các kích thước là 6,1 inch và 6,7 inch. Dự kiến những mẫu iPhone cơ bản ​​sẽ được nâng cấp lên 6GB RAM, trong khi iPhone Pro 6,1 inch và iPhone 14 Pro Max 6,7 inch. sẽ được nâng cấp lên 8GB RAM.

Theo xu hướng công nghệ ngành hiện nay, không chỉ nâng cấp dung lượng, công nghệ RAM mới của iPhone 14 Pro cũng sẽ là loại LPDDR5 hoặc thậm chí là LPDDR5X.

Trong bối cảnh cuộc khủng hoảng thiếu chip như hiện nay, việc ra mắt sản phẩm không ngừng tăng lên về công nghệ chắc chắc sẽ đi kèm việc gia tăng về giá thành sản phẩm. Vì vậy, nếu ra mắt vào tháng 9 năm 2022, chắc chắn là iPhone 14 Pro sẽ khiến giới công nghệ và người dùng phải ngạc nhiên về giá bán của nó.

 

Dân tình 'bấn loạn' trước tin iPhone 14 Pro sẽ dùng màn hình LTPO không `tai thỏ` của LG và Samsung

(Techz.vn) Tin tức mới nhất từ các nhà cung cấp của Apple báo một tin cực vui cho người dùng về iPhone 14 Pro.