Smart Phone - Điện thoại

Khám phá 'nội thất' Nokia C11 Plus: Bền bỉ đúng chất 'nồi đồng - cối đá'

Khám phá 'nội thất' Nokia C11 Plus: Bền bỉ đúng chất 'nồi đồng - cối đá'

Mới đây, Nokia đã chính thức giới thiệu tới người dùng Nokia G11 Plus. Đây là phiên bản nâng cấp thêm một chút của chiếc Nokia G11 ra mắt hồi đầu năm nay. 

Về cơ bản Nokia G11 Plus có nâng cấp, nhưng không phải quá nhiều. Điểm nâng cấp cho chữ Plus  thực sự và duy nhất trên Nokia G11 Plus là thiết lập camera kép 50MP + 2MP. Cao hơn và tập trung hơn về chất lượng so với bộ ba camera (13MP + 2MP + 2MP) của bản Nokia G11 thường. Mặc dù vậy, Nokia G11 Plus vẫn mang những đặc trưng của nhà Nokia đó chính là độ bền rất đặt trưng.

Độ bền Nokia G11 Plus khi mở máy

Nokia G11 Plus khá dễ tháo, chỉ cần một miếng nhựa để bẩy lớp vỏ mặt sau khỏi điện thoại. Bên dưới nắp là các nắp nhựa bảo vệ bo mạch chủ và một bo mạch khác nhỏ hơn để sạc và các mạch khác. Các bo mạch được đặt trên khung nhôm, làm cho thân máy chắc chắn và có khả năng chống lại các tác động.

Chất lượng lắp ráp khung máy thực sự rất cứng và bền bỉ. Nó khá giống với Nokia G21 và rất khó để bẻ cong máy một cách cố ý. Điều này cũng có nghĩa là nếu bạn có lỡ ngồi lên Nokia G11 Plus, nó cũng sẽ khó xảy ra điều gì bất lợi.

Về cấu hình Nokia G11 Plus

Về cơ bản Nokia G11 Plus sở hữu cấu hình giá rẻ với trung tâm là chip Unisoc T606 tám nhân 1,6GHz. Đi kèm chip gồm RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và có thể mở rộng lên lên đến 512GB qua khe cắm microSD) máy có pin dung lượng lớn 5.000 mAh.

Ngoài ra, chiếc điện thoại mới của Nokia sẽ được cài sẵn Android 12 ngay khi xuất xưởng. HMD cho biết nó sẽ được cập nhật các bản nâng cấp hệ điều hành và phần mềm bảo mật tương ứng trong tối đa 3 năm. 

Như đã nêu ở trên, Nokia G11 Plus đi kèm camera kép 50MP + 2MP hứa hẹn khả năng chụp tốt hơn so với phiên bản Nokia G11 trước.

 

Ngỡ ngàng Nokia C30 giảm giá đầu tháng 7/2022, màn to 6.82 inch, pin 6000 mAh, chỉ hơn 2 triệu đồng

(Techz.vn) Với nhu cầu màn hình lớn, pin trâu để xem phim hay chỉ đơn giản là ít phải sạc, Nokia C30 hiện là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá.