Nhịp sống số

Khám phá Coworking đẹp nhất Việt Nam với công nghệ web VR

Khám phá Coworking đẹp nhất Việt Nam với công nghệ web VR

Vậy thì với công nghệ thiết kế web VR bạn sẽ được trải nghiệm tận mắt những Coworking đẹp nhất Việt Nam.

Ngắm nhìn không gian Coworking đẹp như mơ qua công nghệ VR

Nếu như trước đây khi muốn tìm một địa điểm cho văn phòng của bạn chắc chắn bạn sẽ phải đến trực tiếp để khảo sát và đánh giá nơi đó có thực sự phù hợp hay không. Tuy nhiên nếu là một người quản lý bạn sẽ chẳng có nhiều thời gian đi lại ngoài đường, cũng chẳng có thể dễ dàng sắp xếp được lịch hẹn đến xem, hay nơi bạn ưng ý lại ở một địa chỉ quá xa và nếu đi lại sẽ thực sự ngốn vào thời gian làm việc của bạn. Vì thế thiết kế web VR hiện đang mang đến một giải pháp hiện đại, mang lại cho khách hàng của bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Với công nghệ web VR bạn có thể thoải mái ngồi tại nhà, hoặc ở bất kỳ đâu tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày vẫn sẽ ngắm nhìn được không gian Coworking sống động qua màn ảnh nhỏ. Trải nghiệm hình ảnh, video 360 độ ở mọi góc quay phù hợp, kết hợp giữa ảnh và video trong cùng một màn hình sẽ giúp bạn có một tâm lý thoải mái như đang tham quan trực tiếp địa điểm đó, bạn còn có thể dễ dàng chuyển góc nhìn để đánh giá kỹ hơn về không gian Coworking có thực sự phù hợp với nhu cầu của bạn.

Ngoài ra bạn không cần phải sử dụng máy tính mới xem được hình ảnh, bạn có thể xem video cũng như hình ảnh Coworking qua điện thoại di động vì web VR sở hữu chỉ số Mobile Friendly như một điểm mạnh trong tìm kiếm thông tin và mua hàng. Công nghệ VR sẽ giúp bạn không phải đi xa, không cần mất thời gian cho việc đi lại mà còn đem lại cho bạn những hình ảnh chất lượng nhất. Từ đây bạn sẽ được ngắm nhìn không gian Coworking đẹp như mơ, sống động như thật, tạo cảm giác cho người xem như đang đứng trực tiếp trong không gian đó, cũng như dễ dàng có được những đánh giá, phân tích từ góc nhìn của mình về địa điểm mà không phải đi đâu hết.

Một số mẫu Coworking đẹp qua công nghệ web VR

Lấy cảm hứng từ vũ trụ và những hành tinh, Coworking CEN X SPACE – Miền đất của những kẻ mộng mơ mang trong mình một phong cách thiết kế hoàn toàn khác biệt so với không gian văn phòng truyền thống trước đây. Hướng tới nét đẹp hiền hòa pha nét hiện đại, trở thành không gian làm việc chung chuyên nghiệp nhất Việt Nam nơi cái chung được tổng thể từ những cái riêng độc đáo.

Trải nghiệm website được thiết kế theo công nghệ thực tế ảo tại đây: http://tourzy.vn/webvr/all

Với phương châm mang đến một không gian làm việc truyền cảm hứng, tạo ra sự gắn kết giữa các cá nhân, CEN X SPACE đã xây dựng một mạng lưới không gian đa dạng từ văn phòng riêng mang lại sự riêng tư cho bạn và công ty, đến chỗ ngồi tự do để thỏa sức sáng tạo, cũng như có phòng họp hội thảo quy mô lớn, nhiều kích cỡ khác nhau với trang bị máy móc hiện đại, giúp bạn quên đi mọi lo lắng khi phải kiếm tìm một văn phòng truyền thống, tiết kiệm hơn mọi chi phí đầu vào.

Không gian làm việc chung TikTak Coworking Space cũng đang là một mẫu Coworking được nhiều người săn tìm trên công nghệ web VR. Với không gian làm việc đột phá, vị trí đắc địa cùng phong cách thiết kế mới lạ, TikTak Co-working Space trở thành một địa điểm làm việc lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp, các công ty Startup, giới Freelancer…

Không gian làm việc nổi bật trên nền xanh trung tính làm chủ đạo hòa trộn với thiết kế tân cổ điển tạo cảm giác mới mẻ với người trải nghiệm môi trường tại đây. Diện tích phòng làm việc đa dạng từ 10-40m2 phù hợp với nhiều đối tượng tìm kiếm, kết hợp với môi trường xanh nên TikTak Co-working Space luôn mang tới một nơi làm việc trong lành nhất. Cung cấp đầy đủ tiện ích như internet tốc độ cao, quầy bar mini, khu vực bếp ăn, phòng thể thao, hội trường, phòng họp…đáp ứng tốt mọi nhu cầu công việc của khách hàng, tạo điều kiện thoải mái giúp các bạn trẻ tự do sáng tạo, phát triển đam mê.

CEKS Office Pro là khu văn phòng cao cấp tại mặt đường Lê Duẩn một vị trí đắc địa giữa trung tâm Hà Nội, là một không gian làm việc chung chuyên nghiệp, hiện đại cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trải nghiệm CEKS Office Pro qua công nghệ web VR có thể thấy rõ các chi tiết nội thất tại đây được đầu tư sang trọng với mặt ốp gỗ, cửa kính cách âm, thảm sàn cao cấp, trần thạch cao sang trọng và trang trí thêm cây xanh giúp môi trường làm việc trở nên thân thiện hơn.

Ngoài nội thất tại CEKS Office Pro còn được đầu tư về dịch vụ tiện ích như dịch vụ vệ sinh, nước uống đóng bình, lễ tân, tư vấn luật và kế toán…hay các doanh nghiệp khi lựa chọn CEKS Office Pro sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hy vọng với những chia sẻ phía trên bạn sẽ có một cái nhìn mới mẻ hơn về công nghệ web VR khi có nhu cầu tìm cho doanh nghiệp của mình không gian làm việc Coworking. Được thỏa mãn ngắm nhìn và trải nghiệm sống động vẻ đẹp của từng mẫu không gian.

 

Vingroup nghiên cứu thành công công nghệ nhận diện khuôn mặt khi dùng khẩu trang

(Techz.vn) Ngày 20/4/2020, Viện Nghiên cứu Trí tuệ Nhân tạo VinAI Research (thuộc Tập đoàn Vingroup) công bố đã nghiên cứu thành công công nghệ nhận diện khuôn mặt chính xác và ổn định cả khi sử dụng khẩu trang; trở thành một trong những đơn vị đầu tiên trên thế giới nghiên cứu thành công công nghệ này. Đặc biệt, VinAI sẵn sàng cung cấp miễn phí công nghệ nhận diện khả dụng khi dùng khẩu trang cho cộng đồng nhằm góp phần phòng chống dịch bệnh Covid-19