Smart Phone - Điện thoại

Khám phá bên trong bộ 3 smartphone giá rẻ Nokia C21, Nokia C21 Plus và Nokia C2 2022: 'Rất bền bỉ'

Khám phá bên trong bộ 3 smartphone giá rẻ Nokia C21, Nokia C21 Plus và Nokia C2 2022: 'Rất bền bỉ'

Mới đây kênh YouTube TechnoRabin giới thiệu video tháo rời Nokia C21 Plus, Nokia C21 thường và Nokia C2 2022. Tất cả những nhà vô địch giá đã được công bố tại MWC2022. Những chiếc điện thoại này có thể không hấp dẫn bởi thông số kỹ thuật nhưng ở bên trong thiết kế của chúng tạo được ấn tượng khá tốt về chất lượng vẫn rất đậm chất Nokia.

Nokia C21 Plus

Nokia C21 Plus có vẻ là một thiết bị giá rẻ khá thú vị có mặt sau bằng polycarbonate không được dán vào khung, nhưng bạn yêu cầu một chút chuyên môn và các công cụ cụ thể để tháo nó ra.

Sau khi được tháo ra, bạn sẽ thấy các nắp nhựa của bo mạch chủ được vặn chặt vào khung có 16 con vít. Sau khi tháo ra, có thể dễ dàng rút tất cả cáp dẹt và ăng-ten để lấy các bảng mạch ra ngoài.

Khi tất cả các bảng mạch được bỏ ra ngoài, một khung nhôm được tiết lộ, đó là một điều ngạc nhiên thú vị. Điều này cho thấy rằng thậm chí thấp- các thiết bị cuối sẽ có khả năng đàn hồi khi va đập và khó bị vỡ. Ngoài ra, nhôm tản nhiệt tốt hơn nhiều.

Điều tệ duy nhất ở đây là pin được dán vào khung, có nghĩa là nó chắc chắn sẽ bị hỏng nếu bạn cố tìm cách tháo ra. Nhìn chung, Nokia C21 Plus có vẻ như là một thiết bị bền và dễ sửa chữa.

Nokia C21

Không giống như C21 Plus, Nokia C21 là một di tích thực sự của thời Nokia trong quá khứ và quá trình xây dựng điện thoại. Nắp lưng có thể tháo rời dễ dàng và cách sắp xếp bên trong khiến tôi liên tưởng đến một số điện thoại Lumia cũ hơn.

Tuy nhiên, khi tất cả các bảng mạch được tháo ra, thứ duy nhất còn lại là khung nhôm giữ màn hình LCD ở mặt trước. Chiếc điện thoại này mặc dù có giá cả rất rẻ nhưng cũng có vẻ bền và khá dễ sửa chữa. Có một sự khác biệt trong thiết kế khi so sánh với C21 Plus, điều này cho thấy rằng C21 có lẽ được phát triển từ một năm trước.

Nokia C2 2022

Nokia C2 2nd Edition được thiết kế theo cách giống như Nokia C21, nhưng mô-đun máy ảnh và hình dạng của điện thoại thể hiện một kỷ nguyên mới trong thiết kế của Nokia.

Nokia C2 2022 gọn đến khó khi mà tất cả sức mạnh xử lý mà một chiếc điện thoại thông minh hiện đại cung cấp, đều nằm gọn trên hai bảng mạch. Khung kim loại nhẹ và bền đã tận dụng không gian thừa được tạo ra bởi các bo mạch chủ nhỏ hơn.

 

Đối thủ khiến Galaxy A52s 5G lo lắng lộ cấu hình, gây sốt vì rẻ như Nokia 8.3

(Techz.vn) Một đối thủ mới của Galaxy A52s 5G vừa lộ diện cho thấy sức mạnh đáng gờm nhưng giá bán hứa hẹn rẻ bất ngờ.